SF : 8 – 9 ก.ย.นี้อัดแน่นกิจกรรมในงาน SFTH Open#4

1,227 views

 

มาถึงแล้วกับการแข่งขัน SFTH OPEN#4 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเพื่อคัดเลือก 8 ตัวแทนจากถ้วยต่างๆไปชิงชัยกันในปลายปีนี้และแน่นอนนอกจากการแข่งขันที่สนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจแล้ว SF เองก็มีกิจกรรมให้เพื่อนๆมาร่วมสนุกในงาน พร้อมรับไอเทมและของพรีเมี่ยมมากมายในงานตลอดวันงานนี้ SF แจกไม่ยั้งให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกพร้อมกับการร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณ รายละเอียดกิจกรรมจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

ระยะเวลากิจกรรม
8 – 9 กันยายน 2555

สถานที่
ลานกิจกรรมชั้น 1 @ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า (BTS อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ)

สนุกแรก
Gun Lotto ที่ขนปืน CAMO มาให้เพื่อนๆได้เลือกไปใช้กันฟรีๆแบบ 7 วัน จำนวน 6 กระบอก เพื่อนๆคนไหนที่มากดรับปืน CAMO SERIES รับฟรีทันทีชุด Starter Kit SF 1 ชุด

สนุกที่สอง
แข่งขัน SF ที่ซุ้มกิจกรรม DEMON รับฟรีทันที AC CODE เอาไปลุ้นรับของไอเทมต่างๆมากมาย
ระยะเวลากิจกรรม
ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

สนุกที่สาม
ร่วมกันชมและเชียร์ กิจกรรม การแข่งขัน Special Force Thailand Championship รอบ Open#4 ในวันที่ 8 กันยายน 2555ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป
รายละเอียด >>>>คลิ๊กที่นี่

สนุกที่สี่
SF มี Package Promotion สุดคุ้ม มาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Special D-card พร้อมเสื้อ SF สุดเท่ห์ รีบด่วนเพราะมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ

สนุกที่ห้า
We Love Special Force เพียงเพื่อนๆสวมเสื้อ SF ลายใดก็ได้เข้ามาที่งานแล้ว แจ้งลงทะเบียนกับทางทีมงาน รับทันที CAMO M4A1 (30 วัน) จำกัดจำนวนเพียง 200 ท่านแรกเท่านั้น

จัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งวันพลาดไม่ได้ 8-9 กันยายนนี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 @เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า (BTS อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) คอเกมตัวจริงห้ามพลาด!! รับรองว่างานนี้มันส์สะใจแน่นอน

Tags: ,