Q Tales ชวนเพื่อนๆ มาร่วมตามหาขนมไหว้พระจันทร์ ลุ้นรับไอเทมแรง

801 views


โดยเรื่องราวสนุกๆ อันเป็นที่มาของกิจกรรมวันไหว้พระจันทร์ QT มันมีอยู่ว่า “ได้มีเทพองค์หนึ่งได้ลงมายังโลกมนุษย์ และได้ลิ้มลองขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ก็เกิดถูกใจขึ้นมา จึงทำให้ทุกๆ ปีเทพองค์นี้จะลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อขอรับบริจาคขนมไหว้พระจันทร์จากชาวบ้าน เพื่อแลกกับพรวิเศษของตน

โดยปีนี้เอง เทพองค์นี้จะลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อรับแลกขนมไหว้พระจันทร์ ในระหว่างวันที่ 4 กันยายน – 2 ตุลาคม 2555 (ก่อนเวลา MA) ที่แชนแนล 1 เท่านั้น!!! ซึ่งเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้พรวิเศษ จะต้องช่วยกันออกไปตามหา “ขนมไหว้พระจันทร์” ที่หาได้จากมอนสเอร์ในแผนที่ธรรมดาและในสวนสนุกมาให้เทพองค์นี้

กิจกรรม: เทศกาลวันไหว้พระจันทร์

ระยะเวลากิจกรรม 4 กันยายน – 2 ตุลาคม (ก่อนเวลาMA นะจ๊ะ)
เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ชาแนล 1 เท่านั้น

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม: อันดับแรกให้ไปเข้าวาร์ป สู่ “วิหารเหมันต์” ที่พิกัด 1352, 4000

เมื่อผู้เล่นเข้ามาแล้วให้ทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ ช่วยกันนำขนมไหว้พระจันทร์ นำไปบริจาคให้ “กระต่ายจันทรา” ที่ยืนคู่อยุ่กับ “กระต่ายหยก” จนกระทั้งหลอดเลือดกระต่ายหยกหมด หลังจากนั้นกระต่ายหยกจะกลายเป็นเซียนและโปรยไอเทมแจกให้แก่ผู้เล่น โดย Item ดังกล่าว เอาเก็บไว้สำหรับแลกของรางวัล กับ NPC “กระต่ายจับรางวัล” ในแผนที่ “วิหารเหมันต์

ด้านในแผนที่นี้จะมี NPC “กระต่ายจับรางวัล” ไว้สำหรับแลกของรางวัล

โดยไอเทมที่จะต้องนำมาแลกมีดังนี้


ให้ผู้เล่นนำ Item อย่างละ 1 ชิ้น ทั้งหมดมี 5 ชิ้น มาแลกกับ NPC กระต่ายจับรางวัล แล้วจะได้ Item “หีบสมบัติฉลองจงชิว” จำนวน 1 อัน ซึ่งจะสุ่มได้รับไอเทม โดยเพื่อนๆ สามารถแลกไอเทมหีบสมบัตินี้ได้ไม่จำกัด

ส่วน Item “ชิ้นส่วนกระต่ายชมพูจงชิว” สามารถเก็บสะสมไว้ให้ครบ 10 ชิ้น สามารถนำไปแลกกับ NPC พ่อค้าลึกลับ ที่เมืองหางโจว ที่พิกัด 7528,12760

เมื่อนำมาแลกผู้เล่นจะได้รับ Item “กระต่ายชมพูจงชิว” 1 อัน

Tags: ,