Chao Dracco Signature หูฟังแฟชั่น สวยแบบมีสไตล์

6,336 views

เคยแนะนำ Chao Dracco หูฟังแฟชั่นสุดแนวจาก Tt eSPORTS ไปไม่กี่ฉบับก่อน ความจริงหูฟังรุ่นนี้ยังมีอีกแบบนึงที่เพิ่มความสวยงามด้วยการทำขอบทองขึ้นมาสำหรับ Chao Dracco Signature

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง
ความถี่ตอบสนอง : 10 – 22,000 Hz
Driver Unit : 50 mm
SPL ที่ 1kHz : 98 dB

รายละเอียดอื่นๆ
รูปทรง : หูฟังแฟชั่นแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู : หนัง
ความยาวสาย : 1.5 เมตร
วัสดุสาย : ยาง
หัวแจ็ค : 3.5 mm, 6.5 mm

Chao Dracco Signature เป็นหูฟังแฟชั่นที่มีสีสันสดใสมาก ทำออกมา 3 สไตล์ด้วยกันคือ ดำ-แดง, ดำ-เหลือง และขาว-เหลือง ตัวหูฟังสามารถหมุนเลื่อนสลับด้านได้ ทำให้พกพาได้สะดวกดูเท่ไปอีกแบบ ที่ครอบหูทำจากหนังมีขนาดใหญ่พอที่จะครอบหูได้ทั้งใบ ตัวหนังยืดหยุ่นดีมาก ใส่สบายไม่ว่าจะสวมเป็นเวลานานก็ตาม สายเชื่อมต่อก็มีให้เลือก 2 แบบคือหัว 3.5 และ 6.5 mm

เสียงของหูฟังตัวนี้ไม่แหลมหรือก้องซะทีเดียว เรียกได้ว่าออกแนวกลางๆ โดยจะเด่นไปที่เสียงเบสมากกว่า เอาไปฟังเพลงจะเข้าถึงทำนองสุดๆ ถ้าดูหนังคงเหมือนเข้าไปอยู่ในเรื่อง ส่วนเล่นเกมก็ดูจะเข้าท่าดีเหมือนกัน ทั้งนี้หูฟังไม่มีไดรเวอร์เพื่อตั้งค่าใดๆ เสียบเข้าคอมพิวเตอร์แล้วเพลิดเพลินได้ทันที

สำหรับคนที่ต้องการใช้ไมค์ก็สามารถไปซื้อ Chao Microphone Gaming Add-On เพิ่มเอาเองได้ โดยตัวไมค์จะเสียบเข้าโดยตรงกับเครื่องเลย ไม่ใช่เชื่อมต่อกับหูฟังออกมาอีกที ไมค์ตัวนี้มีหัวเชื่อมต่อ 3.5 mm ทิศทางรับเสียงนั้นรับได้ 360 องศาเลย ส่วนสายเชื่อมต่อมีความยาว 2.7 เมตร เป็นไนลอนถักที่อ่อนนุ่ม ซึ่งเหลือเฟือมากหากลากยาวจากคอมพิวเตอร์ขึ้นมาถึงตัวเรา

Chao Dracco Signature เป็นหูฟังแฟชั่นอีกตัวนึงที่สวยมาก สีสันเรียกได้ว่าเจ็บสุดๆ ประสิทธิภาพก็กำลังดี ต้องขอขอบคุณบริษัท Tt eSPORTS เป็นอย่างยิ่งที่ส่งหูฟังรุ่นนี้มาให้ทดสอบครับ