22-23 ก.ย.นี้!คอเกม FPS และ DotA ห้ามพลาด!! EWC2012

803 views

 

 

PlayFPS ระเบิดศึกการแข่งขันยิ่งใหญ่แห่งปี  E-Sports World Class 2012 วันที่ 22-23 กันยายนนี้! ที่ชั้น 4 MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เชียร์ติดขอบสนาม เร้าใจติดขอบเวทีกับบรรยากาศสดๆ พลาดไม่ได้กับศึกการแข่งขัน E-Sport จาก 5 เกมสุดมันส์ที่จะมาร่วมประชันกันบนเวทีเดียว กับเกม Counter-Strike ONLINE, A.V.A, SA Season2, S4League และ DotA เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมชิงชัยในเวทีระดับโลก พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษทั้งไอเทมและเกมมิ่งเกียร์แจกฟรีตลอดวัน มาทุกคน! ได้ทุกคน! กับไอเทม Limited Edition และเงินในเกมแจกให้ฟรีๆ กว่า 10 ล้าน!!

 

  • ·         เซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ แก้ว พงษ์ประยูร และ อ่าง เถิดเทิง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ชิงรางวัลมากมาย
  • ·         พลาดไม่ได้กับศึกการแข่งขัน E-Sport จาก 5 เกมสุดมันส์ที่จะมาร่วมประชันกันบนเวทีเดียว กับเกม Counter-Strike ONLINE, A.V.A, Sudden Attack Season2, S4League และ DotA เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมชิงชัยในเวทีระดับโลก
  • ·         ทดลองเล่นเกมใหม่จาก PlayFPS และ Thaicybergames สอนโดยพริ้ตตี้สาวสวยแบบตัวต่อตัว
  • ·         ทายผลลุ้นล้านนน!! แจกเกมมิ่งเกียร์จากเทพๆ จาก Creative ตลอดวัน รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!
  • ·         มาทุกคน ได้ทุกคน! ไอเทม Limited Edition และเงินในเกม Counter-Strike ONLINE, A.V.A, S4League และ Sudden Attack Season2 แจกให้ฟรีๆ กว่า 10 ล้าน!!
  • ·         ว๊าาววว!! ไอเทมพิเศษราคาสุดคุ้มที่ขายเฉพาะในงานนี้!!! จาก PlayFPS

 

เที่ยวงานมันส์ๆ ลุ้นของรางวัลฟรีๆ ได้ที่งาน E-Sports World Class 2012 ที่ชั้น 4 MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 22-23 กันยายนนี้!