SF SHOCK LEAGUE 2010 ประเดิมคู่แรก WTT โชว์โหด

2,971 views

 

 

SF SHOCK LEAGUE 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากที่เหล่าทีมโหดได้ร่วมจับฉลากประคู่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คู่แข่งที่ประเดิมการเปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง 2 สิงห์เดือด WTT VS งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด ชื่อทีมที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร แต่ดูจากสมาชิกทีมแล้วน่ากลัวใช่ย่อยค่ะ ส่วนทีม WTT จัดหนักเพราะ WTT นั้นมีสมาชิกตัวจริงถึง 4 คน และมีมือสไนเปอร์ดาวรุ่งที่อาสาสมัครมาร่วมชิงชัยในศึก SF SHOCK LEAGUE 2010

 

 

WTT VS งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด

แผนที่ Missile

 

 

 

 

WTT ทีมโหดกองเชียร์เพียบ

 

 

การแข่งขันเกมแรกทีม WTT สู้เต็มที่งัดเทคนิคเฉพาะตัวสู้เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ส่วนทีม งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด ก็ขอสู้แบบงานนี้ใครชนะก็จะได้เข้ารอบ 4 ทีม เพราะฉะนั้นต้องขอสู้แบบเต็มที่ มีเทคนิคอะไรใส่เข้าไปให้หมด แต่ด้วยความพร้อมและความมั่นใจของทีม WTT รวมทั้งมีดีกรีแรงเป็นแชมป์รายการใหญ๋ของ SF และได้เป็นตัวแทนไปแข่งขัน SWC 2010 ที่ประเทศเกาหลี ทีม งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด เห็นแล้วถึงกับเกร็งเล่นไม่ออกทำให้ในเกมแรก WTT เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม WTT 5-2 งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด

 

 

 

ผู้เล่นโหดสมาชิกทีม Bfriends ร่วมลงแข่งทีม งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด ด้วย

 

 

การแข่งขันเกมสองวัดความเจ๋ง ความเทพทีม WTT ไม่ลดความแรง ใส่เต็มสูบหวังเข้ารอบ 4 ทีม อย่างไร้ที่ติเล่นเอาทีม  งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด เล่นไม่ออกบอกไม่ถูก ว่าจะใช้แผนไหน และจะบุกรับยังไง ทำให้ทีม งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด พลาดท่าพ่ายแพ้ไปในเกมสองด้วยสกอร์รวม WTT 3-0 งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด

 

 

 

 

WTT สู้สุดฝีมือ คว้าชัยเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

 

ผลสกอร์รวมทั้งหมด WTT ชนะไป 8-2 ทีม WTT ชิงตั๋วเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

 

 

คู่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง

Axis.GIGABYTE VS Freshman

แผนที่ Missile

 

 

 

 

Freshman พร้อมลุย

 

 

การแข่งขันเกมแรก Axis.GIGABYTE ทีมโหดที่เข้าร่วมแข่งขันทุกรายการเตรียมฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ทั้งเทคนิค และ แผนที่ซ้อมปรือฝีมือมาแบบตึงเปรี๊ยะ ส่วนทีม Freshman ก็ไม่ย่อยสามารถเข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายถือว่าโหดจริงๆค่ะ ในเกมแรกทีม Axis.GIGABYTE  ควักไม้เด็ดเข้าสู้ ทำให้ทีมน้องใหม่น้องใหม่ถึงกับอึ้งเกร็งไม่สามารถตั้งรับไว้ได้ ทำให้ทีม Axis.GIGABYTE  เอาชนะไปได้อย่างสบายๆ ด้วยสกอร์  Axis.GIGABYTE 5-2 Freshman

 

 

 

 

เหล่านักสู้ทีมโหดประชันฝีมือชิงความเป็นหนึ่งพร้อมเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

 

 

 

 

 Axis.GIGABYTE  โฃว์เหนือ รัวใส่ไม่ยั้ง

 

 

การแข่งขันเกมที่สอง ทีม  Freshman ต้องสู้เต็มที่เพราะถ้าไม่ฮึดสู้ก็จะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปได้อย่างง่ายดาย ส่วนทีม Axis.GIGABYTE  ขออีกเพียงแค่ 3 วินเท่านั้นก็จะได้เข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายในการแข่งครั้งนี้ เมื่อถึงเวลาออกสนามรบทีม Axis.GIGABYTE  รัวกระหน่ำใส่ทีม Freshman แบบไม่มียั้งเล่นเอาทีม Freshman เล่นไม่ออกทำให้ทีมต้องพลาดท่าไปด้วยสกอร์ Axis.GIGABYTE 3-1 Freshman

 

 

 

 

 

ผลสกอร์รวมทั้งหมด Axis.GIGABYTE 8-3 Freshman  (Axis.GIGABYTE ชิงตั๋วเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย)

 

 

ผลการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีม WTT และ ทีม  Axis.GIGABYTE  ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อพิสูจน์ความเก๋า อีกครั้งครั้งนี้ทีมใดจะได้เป็นผู้ชนะต้องติดตามกันต่อไปนะคะ ยังไงทีมงาน Compgamer จะเกาะติดขอบสนามการแข่งขัน SF SHOCK LEAGUE 2010 นำผลการแข่งขันพร้อมบรรยากาศมาให้เหล่าสาวกได้ทราบอย่างแน่นอนค๊า