Eden Online : อัพเดทแพทช์ใหม่ เกาะแห่งการ PVP

771 views

 

    สวัสดีน้องๆ ชาว Eden Online ทุกท่าน กลับมาพบกับลุงกากกันอีกแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าพบกับลุงกากทีไร จะต้องมีข่าวดีของเกมEden Online มาบอกกันแน่นอน และตอนนี้หลายๆ คนคงจะทราบเกี่ยวกับแพทช์ใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาให้ชาวไทยได้ยลโฉมกันในเร็ววันนี้ นั่นก็คือ PK Island หรือ เกาะแห่งการ PVP นั่นเอง ส่วนข้อมูลรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า

 

            สำหรับการเข้า PK Island นั้น ผู้เล่นจะต้องไปที่เมือง Avenue และคุยกับ NPC ที่ชื่อว่า PK Islandtransfer member ซึ่ง NPC ตัวนี้จะประจำการอยู่บริเวณ Stall Arena ซึ่งจะเป็นที่ยืนประจำของเหล่า NPC เกี่ยวกับการลง Arena ต่างๆ เช่น กิลด์วอร์หรือสงครามชิงดินแดน เป็นต้น โดยก่อนจะเข้าสู่ PK Island นั้น ผู้เล่นจะต้องกดรับ PK Island Pass ก่อน ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถเข่าสู่ตัวเกาะได้ อีกทั้งเลเวลในการเข้าต้องไม่ต่ำกว่า Lv.30 ถึงจะเข้าได้ ซึ่งการรับ PK Island Pass นั้นก็คุยกับ PK Islandtransfer member เช่นเดียวกัน

 

หน้าตาของ NPC ที่จะเดินทางเข้าสู่เกาะ PK Island (พิกัด X:434, Y:373 เมือง Avenue)

 

 

            PK Island เป็นแผนที่ที่มีขนาดใหญ่ ถ้าให้เทียบขนาดก็คงพอๆ กับเมืองในเกม 1 เมืองกันเลยทีเดียว เป็นเกาะที่มีกลิ่นอายของญี่ปุ่น โดยมีต้นซากุระกับปราสาทญี่ปุ่นที่ตั้งเด่นเป็นสง่าแก่ทุกคนที่เข้ามาเยือน ซึ่งเกาะ PK Island นี้ ผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาจะมีอิสระในการฆ่าหรือต่อสู้กับใครก็ได้โดยไม่ต้องส่งคำท้า PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ อีกทั้งมี NPC ประจำจุดการเข้าออกแผนที่มากถึง 14 จุดด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นที่เข้ามาไม่ต้องกลัวหลงหรือหลีกเลี่ยงกรณีเจอศัตรูดักไล่ฆ่าตรงปากทางออก

 

 

 

            หวังว่ารูปบรรยากาศของเกาะ PK Island ที่ทีมงานนำมาฝากจะถูกใจน้องๆ กันนะครับ ส่วนรายละเอียดครั้งหน้าลุงกากจะเอาข่าวอัพเดทอะไรมาฝากกันอีกนั้นอดใจรอกันอีกนิด