Point Blank ขน“Gold Series ถล่มสยามพารากอน”!!! 22-23 ก.ย.นี้

2,880 views

 

 

กระหน่ำปรากฏการณ์ไอเท็มให้ยิ่งใหญ่อลังการกว่าครั้งไหนๆ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รอบชิงชนะเลิศ PB Linebacker 2012 by Red Bull Extra และ PB Silver Recon 2012 by Red Bull Extra ในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ทีมงาน PB E-Sport ขอเชิญทีม E-Sport ทั่วฟ้าเมืองไทยเข้าร่วมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่มันส์สะใจแบบที่เชียร์กันกระหึ่มสะท้านสะเทือนไปทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอน ขอบอกเลยว่า สุดยอดความมันส์แน่นอน!!!

 

นอกจากในงานที่จะมีกิจกรรมความสนุก แจกไอเทมกระจาย รวมทั้งกิจกรรมการการเชียร์ทีมที่ให้แฟนกีฬาลุ้นรับของรางวัลฟรีตลอดงานแล้ว ทีมงาน PB E-Sport ยังมีไอเทมสุด Hot ใน “NC True Plaza” ที่รับประกันความโดนใจกับหลากหลายสะใจชาว Point Blank E-Sport เป็นอย่างยิ่งค่ะ!!!

 

 

สาวก Point Blank สามารถสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าได้จาก

http://easypass.hitsplay.com

 

โดยสามารถสั่งจองสินค้าล่วงหน้าในรายการไอเท็มโดนๆ ได้ดังนี้

 

กองบัญชาการ PB E-Sport ขอเชิญชวนแฟนกีฬา E-Sport ทุกท่าน ร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งปี การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รอบชิงชนะเลิศ PB Linebacker 2012 by Red Bull Extra และ PB Silver Recon 2012 by Red Bull Extra ในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้เลยที่ www.pb.in.th