SF SHOCK LEAGUE 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย สาย B สู้สุดความสามารถ

2,093 views

 

 

SF SHOCK LEAGUE 2010 การแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังจากได้รู้ผลการแข่งในสาย A ไปแล้วตอนนี้ก็มาถึงการแข่งขันของสาย B กันบ้างโดยการแข่งขันนั้น เป็นการประชันของ 2 ทีมโหด O2M By Tt eSPORTS VS XStram Isstell และอกีหนึ่งทีมที่ไม่ต้องแข่งในรอบ 8 ทีม นั่นคือทีม ”ว่างแล้วจัด” เพราะทีมอีกหนึ่งทีมที่ได้เข้ารอบมาไม่พร้อมแข่งขันจึงใช้สิทธิ์ BYE ไป ทีม ว่างแล้วจัด จึงได้รับสิทธิ์เข้ารอบ 4 ทีมไปโดยไม่ต้องลงแข่งขัน (สบายเลยค่ะ ^^) 

การแข่งขันสาย A

คู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง

O2M By Tt eSPORTS VS XStram Isstell

แผนที่ Nuclear

 

 

 

 

O2M By Tt eSPORT ทีมโหดพร้อมประชันฝีมือ

 

 

การแข่งขันในรอบแรก ทีม O2M By Tt eSPORT บุกตะลุยยิงไม่ยั้งแต่ด้วยความพร้อมและการตั้งรับที่ดีเยี่ยมของทีม XStram Isstell ทำให้ทีม O2M By Tt eSPORT ไม่สามารถบุกเข้าต่อสู้ได้ ด้วยการวิ่งลุยมากไปทำให้ทีม XStram Isstell ได้สกอร์นำไปก่อน ทีม O2M By Tt eSPORT ถึงกับหนักใจเพราะความกดดันจากบรรยากาศในการแข่งขัน และด้วยดีกรีการแข่งขันที่ลงมาแล้วหลายรายการ ทำให้เกิดอาการเกร็ง ทำให้ต้องพ่ายแพ้ไปในเกมแรกด้วยสกอร์  XStram Isstell 5-3 O2M By Tt eSPORT

 

 

 

 

 XStram Isstell กำลังใจเต็มร้อย ยกนิ้วพร้อมสู้

 

 

 

 

  O2M By Tt eSPORT สู้สุดความสามารถ หวังเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

 

 

การแข่งขันเกมสอง ทีม  XStram Isstell ต้องการอีกเพียงแค่ 3 วินเท่านั้นส่วนทีม  O2M By Tt eSPORT ต้องฮึดสู้เพื่อเรียกศักดากลับมาแต่ด้วยความแรงของทีม  XStram Isstell ที่ไม่ยอมลดละทำให้ทีม O2M By Tt eSPORT ทีมโหดไม่สามารถต้านความแรงไว้ทำให้ทีม  O2M By Tt eSPORT พลาดท่าพ่ายแพ้ไปอย่างไม่น่าเชื่อด้วยสกอร์  XStram Isstell 3-0 O2M By Tt eSPORT

 

 

 

 

ผลสกอร์รวมทั้งหมด XStram Isstell 8-3 O2M By Tt eSPORT  (XStram Isstell) ชิงตั๋วเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

 

 

 

 

ทีม ”ว่างแล้วจัด” เข้ารอบ 4 ทีม ไปอย่างสบายๆ

 

 

และสำหรับในสาย B ทีมที่ได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย คือ ทีม XStram Isstell และทีม ”ว่างแล้วจัด” ทีมที่ได้เข้ารอบโดยไม่ต้องแข่งขันเพราะทีมที่เจอในรอบ 8 ทีมขอสละสิทธิ์ในการแข่งขัน ทำให้ทีม ว่างแล้วจัด เข้ารอบ 4 ทีมไปโดยปริยาย สำหรับการแข่งขันในรอบ 4 ทีมจะเป็นยังไง ใครจะชนะ หรือ ใครจะแพ้ แล้วมาติดตามผลการแข่งขันแบบเกาะติดขอบสนามกับทีมงาน Compgamer นะค๊า