NeoES คว้าตัว ABART DotA ฟิลิปปินส์มาร่วมทีมในชื่อ ” NeoES.PHlDotA”

760 views

 

 

ABART ทีมดาวรุ่งมาแรงดวงใหม่แห่ง วงการ DotA Philippines ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น New Happyfeet ( Mineski ชุดที่ดีที่สุด) เลยก็ว่าได้ A.K.A Apple Park B ได้ก้าวเข้าใกล้ คำว่า ยอดทีม ขึ้นมาอีกขั้น หนึ่ง เมื่อ Neolution International HK สโมสร อีสปอร์ต ชื่อดัง จาก ฮ่องกง ที่ มี บริษัทฯ แม่อยู่ที่ประเทศไทย ได้ เข้ามาเป็น สปอนเซอร์ อย่างเต็มตัว

ถึงแม้ว่า ทีม ABART จะยังไม่เคย ได้แชมป์ เมเจอร์ ใน ฟิลิปปินส์ เลย แต่ ด้วย ผลงานที่คงเส้นคงวา บวก กับ ความตั้งใจในการ แข่งขัน ซึ่งเรียกได้ว่า แข่งขันทุกรายการที่สามารถ ลงแข่งขันได้ เลยก็ว่าได้ และ การมาของผู้เล่น ชื่อดังคนใหม่ Nico จาก Pacific Palit ทำให้ทีมสามารถ เลื่อนชั้น จาก DotA League Class A ขึ้น สู่ PH DotA League Class S ( ระดับสูงสุด ของ Philippines) และ ฤดูกาล ล่าสุดทีม ก็เขี่ย อีกยอดทีม Sweetopia ตก ไปสู่ Class A ทำให้ฤดูกาล หน้าที่จะ ยังเล่น ในลีก สูงสุด ของ ฟิลิปปินส์ ต่อ ไป

หนึ่งในผลงาน ยอดเยี่ยมที่สุด ของทีม NeoES.PHlDotA ชุดใหม่ สมัยภายใต้ชื่อ Apple Park B คือ การ ได้ รองแชมป์ MSI OVERDRIVE โดยทีม สามารถ เอาชนะได้ ทั้ง ทีม Pacific Palit , Pacific Emaxx และ Mineski เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ โดย หลังจาก Neolution International HK ได้จับตาดู ทีมๆนี้ และได้ติดต่อ พูดคุย กับ ทีม ABART และใช้เวลา พูดคุย แนวทาง กัน เพียงแค่ 3 วัน คุณ เสถียร บุญมานันท์ ผู้ดูแล การขยายต่างประเทศ ของ บริษัท ในเครือ Neolutiongroup : CEO Neolution International Hong Kong. ได้เสนอ สัญญา สนับสนุน อุปกรณ์ เกม เงินเดือน สถานที่ฝึกซ้อม และ โอกาสการ แข่งขัน ในระดับ ทวีป แก่ทีม ABART ซึ่งทีม ก็ตอบรับ ทันทีและมีความตื่นเต้น เป็นอย่างมากที่จะได้ ลงแข่งขันในนาม Neolution Esport DotA Philippines

โดยทาง Ejhay Cortez Santos กัปตันทีม NeoES.PHlDotA ได้กล่าวอย่างตื่นเต้น กับทีมงาน Pacific Esport ไว้ว่า :

” อย่างแรก ที่ผม อยากจะพูด คือ ผมและทีม ต้อง ขอขอบคุณ Neolution Esport เป็นอย่างมากที่่ มอบโอกาส อันยิ่งใหญ่ นี้ แก่ พวกเรา ซึ่งจะทำให้พวกเรา สามารถ จะ แข่งขัน และมีการซ้อมได้อย่าง สม่ำเสมอ พวกเราไม่เคย คิดและ ฝัน มาก่อน เลย ว่าจะมีโอกาส ที่ดี เข้ามาหา แบบนี้ ทีมรู้สีึก ดีใจมากที่ความตั้งใจ ของพวกเราตลอดมาได้ เกิดผลแล้ว วันนี้ พวกเรา คงมี วันนี้ ไม่ได้ ถ้า ผม ขาด เพื่อน ร่วมทีม ที่ดี อย่าง Jek, Nico, King and Luigi พวก เราทั้ง 5 คน อยากให้ทุแฟนๆ และ ผู้สนับสนุน เรา อย่าง Neolution Esport และ Mr. Will Polendey of Noypi.com. เราจะทำผลงาน และ จะไม่ทำให้ ทุกๆคน ผิดหวัง ที่ผ่านมาพวกเราทำงานกันอย่างหนัก แต่ หลังจากวันนี้ เราจะทำงานให้หนักขึ้น ตั้งใจให้มากขึ้น เพื่อ NeoES.PHlDotA ทีม ครับ ”

จากทีม เล็กๆ ที่ไม่มีใครรู้จัก สู่ทีม Apple Park B ที่สร้างชื่อ และ กลับไปสู่ทีมไร้สังกัด อย่าง ABART จนกระทั้งต้องยืม ชื่อ ทีม Habagat แข่ง วันนี้ พวกเค้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม ที่มชื่อเสีียงระดับประเทศ และ หลังจากนี้ พวกเราจะรู้จัก พวกเขาในนาม Neolution Esport DotA Philippines ( NeoES.PHlDotA) ไฟ ทุกดวงกำลังจะส่องมายังพวก คุณ ยินดีด้วย ถึงเวลาของพวกคุณแล้ว แสดงให้เต็มที่ NeoES.PHlDotA

Team NeoES.PH|DotA Roster
Ejhay “Sojiro” Cortez Santos
Nico “Nicos” Molo
Mark Jerick “Jek” Seguiza
Luigi “Sito” Ojales
Anthony “King” Gonzales

โดย ทางทีม ผู้บริหาร Neolution International Hong Kong คุณ เสถียร บุญมานันท์ กล่าวว่า ในอนาคต อันใกล้ จะมีการเปิดตัวทีม ใน ฟิลิปปินน์ และ ประเทศ อื่นๆ เพิ่ม อีกแน่นอน ขณะนี้อยู่ในระหว่างการ เตรียมทีมงาน