SF SHOCK LEAGUE 2010 ทีมโหดลุยสุดตัว รอบ 4 ทีมสุดท้ายวัดฝีมือ!!

3,240 views

การแข่งขันสุดมันส์ของเหล่ายอดฝีมือระดับมือโปร ของเกม Special Force กับศึกการแข่งขัน SF SHOCK LEAGUE 2010  Tt eSPORTS By Thermaltake การแข่งขันสุดมันส์ที่เลือกเฟ้นยอดฝีมือเพื่อมาชิงความเป็นหนึ่ง เพื่อครองตำแหน่งเกมเมอร์ฝีมือยอดเยี่ยมประจำรายการ SF SHOCK LEAGUE 2010 การแข่งขันในรอบ 4 ทีม พร้อมลุยเต็มพิกัดจัดหนัก Mach พิเศษที่ทุกคนรอชม

ตารางสายแข่งรอบ 4 ทีมสุดท้าย

คู่แรก รอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นการพบกันระหว่างทีม

WTT VS Axis.GIGBYTE

แผนที่ Desertcamp

WTT เตรีบมบุกโชว์เทพ

การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายทีม WTT จะสานฝันของทีมได้สำเร็จหรือไม่ เนิ่มการแข่งขันเกมแรกทีม WTT บุกโชว์เทพ ทำเอาทีม Axis.GIGABYTE แต่ด้วยการวางแผนที่ดีของทีม Axis.GIGABYTE จึงทำให้สามารถตั้งรับได้ทันในวินต่อมาทำให้ทีม WTT ถึงกับบุกไม่ออก ไม่สามารถเข้าไปทำสกอร์ได้ ด้วยเสียงเชียร์ที่ดังสนั่นพร้อมกับ ความกดดันของบรรยากาศรอบสนามแข่งขันทำให้ทีม WTT ถึงกับเกิดอาการเกร็งเล่นไม่ออก ทำให้ทีม Axis.GIGABYTE เอาชนะไปในเกมแรกไปด้วยสกอร์ Axis.GIGABYTE 5-3 WTT

WTT โชว์เทพตะลุยสนามรบอย่างตั้งมั่น

Axis.GIGABYTE ไม่ลดความแรงใส่เต็มสูบ

หนึ่งสมาชิกทีม Axis.GIGABYTE โชว์โหดใช้ปืนทอง!!

การแข่งขันรอบที่สอง ทีม WTT ต้องพลิกสถานะการณ์ความกดดันให้เป็นโอกาสก้าวเข้าสู่รอบชิงให้ได้ และด้วยความพยายามและความตั้งมั่นของทีม WTT ก็สามารถสูได้อย่างสูสีกับทีม Axis.GIGABYTE ทำเอาทีม Axis.GIGABYTE ต้องหนักใจวางแผนบุกอย่างหนัก จะทำยังไงให้ต้านความแรงของทีม WTT ได้ แต่ด้วยความพร้อมของแผน และ การวางตำแหน่ง การซัพพอร์ทเพื่อนร่วมทีมทำได้อย่างดีเยี่ยมจึงทำให้ทีม WTT เอาชนะทีมโหด Axis.GIGABYTE ไปได้ด้วยสกอร์ WTT 5-2 Axis.GIGABYTE

ผลสกอร์รวมทั้งหมด WTT 8-7 Axis.GIGABYTE (WTT ชิงตั๋วเข้าสู่รอบ Final เพื่อชิงชนะเลิศ)

การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง

ว่างแล้วจัด VS XStram Isstell

แผนที่ Shanghai

XStram 1sstelL ทีมน้องใหม่มาแรง

การแข่งขันเกมแรก ทีม XStram 1sstell โชว์ความแรงลุยสู้ใส่เต็มพิกัด แทบไม่ได้ให้โอกาส ทีม ”ว่างแล้วจัด” ได้สร้างโอกาสหรือ ต้านความโหดได้เลย ถือว่า XStram 1sstelL เป็นทีมน้องใหม่ที่ต้องจับตามองเพราะฝีมือนั้นไม่ได้ด้อยกกว่ารุ่นพี่ ที่เคยแข่งรายการใหญ่ๆ มาเลย การแข่งขันรอบนี้ทำเอาทีม ว่างแล้วจัด ถึงกับเกิดอาการคิดอะไรไม่ออก เล่นแผนไม่ถูกเลยทีเดียวในเกมแรกทีม XStram 1sstelL เอาชนะไปด้วยสกอร์ XStram IsstelL 5-2 ว่างแล้วจัด

”ว่างแล้วจัด” วิ่งลุยด่านเรือ โชว์เทพ ^^

”ว่างแล้วจัด” มีกองเชียร์สาวสวยมาเชียร์ด้วย อิอิ

การแข่งขันเกมที่สองทีม ”ว่างแล้วจัด” ขอโชว์โหดตะลุยบุกอย่างไม่ยั้ง สู้อย่างไม่คำนึงถึงความพ่ายแพ้ วิ่งใส่อย่างเดียวทำเอาทีม XStram IsstelL ถึงกับอึ้งแต่ด้วยความพยายามของทีม XStram IsstelL สู้เต็มที่พร้อมวาดลวดลายความโหด ขออีกเพียง 3 ก็สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และด้วยความตั้งใจจึงทำให้ทีม XStram IsstelL ทำได้สำเร็จ สามารถคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลศไปครอง

ทั้งสองทีมจับมือแสดงความดีใจ

ผลสกอร์รวมทั้งหมด XStram 1sselL  8-7 ว่างแล้วจัด (XStram 1sselL ชิงตั๋วเข้าสู่รอบ Final เพื่อชิงชนะเลิศ)

การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมนักรบจอมโหด WTT VS XStram 1sselL งานนี้จะได้รู้กันว่า หมู่ หนือ จ่า ที่จะได้ครองรางวัลเกมเมอร์ยอดฝีมือรายการ SF SHOCK LEAGUE 2010 ไปครองติดตามการแข่งขันแบบเกาะติดขอบสนามกับทีมงาน Compgamer นะคะ @( ^ _ ^ )@