8 App ฟรีมาให้ดาวน์โหลดทันทีพร้อม PS Vita 14 ก.ย.55

3,077 views

พร้อมกับการวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ PlayStation Vita (PS Vita) สุดยอดเครื่องเกมพกพาตัวใหม่ล่าสุดจาก Sony Computer Entertainment ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555แปดแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจสำหรับการใช้งานที่หลากหลายก็จะออกมาให้เจ้าของเครื่อง PS Vita ได้ดาวน์โหลดกันไปใช้กันฟรี ๆ ผ่านระบบ PlayStation Network ประเทศไทยในวันเดียวกัน

Facebook

Facebook เป็นเครื่องมือเข้าสู่เครือข่าวสังคมออนไลน์ที่จะทำให้ผู้คนได้ติดต่อสื่อสารกับทั้งเพื่อน ๆ คนในครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การแชร์ข้อมูลเป็นได้ได้อย่างสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยแผนภูมิเครือข่าย หรือแผนภาพดิจิทัลของแต่ละบุคคล ไม่ว่าใครก็สามารถสมัครใช้งาน Facebook และติดต่อสื่อสารกับผู้คนที่รู้จักได้ผ่านการใช้งานที่เรียบง่าย นอกจากนี้ จำนวนผู้ใช้งาน Facebook ในแต่ละเดือนยังมีสูงถึง 750 ล้านคนด้วยกัน

Flickr

Flickr คือหนึ่งในบริการแชร์รูปภาพรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก คุณจะสามารถชมรูปภาพที่ถูกอัปโหลดโดยผู้ใช้ Flickr คนอื่น ๆ จากทั่วโลกได้ แสดงความเห็นได้ ตั้งค่าภาพโปรดได้ และแน่นอน แชร์รูปภาพของคุณเอง

Foursquare

เชื่อมต่อเครื่อง PS Vita ของคุณเข้าสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์และสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ รอบตัวด้วยแอปพลิเคชั่น Foursquare ไม่ว่าคุณกำลังเตรียมที่จะออกไปพบปะกับเพื่อนยามค่ำคืน เดินทางไปต่างประเทศ หรือค้นหาสถานที่รับประทานอาหารที่อยู่ใกล้ ๆ Foursquare ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ

Live Tweet for PlayStation Vita

นี่คือแอปพลิเคชั่น Twitter สำหรับ PS Vita ซึ่ง Twitter ก็คือเครือข่ายข้อมูลข่าวสารที่ถูกกระจายผ่านข้อความไม่เกิน 140 ตัวอักษร และผู้ใช้ก็จะสามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการทราบได้ตลอดเวลา

Paint Park

ใช้ระบบการควบคุมผ่านหน้าจอสัมผัสที่เรียบง่ายทั้งในการร่างภาพและลงรายละเอียดด้วย Paint Park แอปพลิเคชั่นเอกสิทธิ์ตัวแรกสำหรับ PS Vita จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็สามารถสนุกกับการสร้างสรรค์งานศิลปะได้ทั้งนั้น

Skype

รักษาความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและคนในครอบครัวด้วย Skype บนเครื่อง PS Vita ของคุณ เพลิดเพลินไปกับการสนทนาด้วยเสียงหรือทั้งภาพและเสียงแบบฟรี ๆ ระหว่างผู้ที่ใช้งาน Skype ด้วยกัน

Treasure Park

ออกแบบปริศนาที่เต็มไปด้วยกับดักและขุมสมบัติที่ถูกซ่อนอยู่ภายในด้วย Treasure Park ผ่านทางระบบการควบคุมด้วยหน้าจอสัมผัสที่เรียบง่าย จากนั้นก็แชร์ให้เพื่อน ๆ ผ่านทางคุณสมบัติ near บนเครื่อง PS Vita

Wake-up Club

Wake-up Club เป็นแอปพลิเคชั่นนาฬิกาปลุกที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ที่ตั้งเวลาปลุกในเวลาเดียวกันเข้าไว้ด้วยกันเพื่อที่จะช่วยกันปลุกซึ่งกันและกัน ผู้ใช้จะได้เพิลดเพลินไปกับการสื่อสารเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างสมาชิกในคลับ ซึ่งการตั้งเวลาผ่านระบบออนไลน์และการตั้งนาฬิกาปลุกแบบธรรมดาก็จะมีให้ให้ด้วยเช่นกัน รวมถึงผู้ใช้ยังจะได้เลือกรูปแบบของนาฬิกาได้ตามใจชอบด้วย