รีวิว Susanowo มฤตยูสีดำแห่ง A-Laws จากซีรี่ส์ MS : Gundam 00

2,883 views

หลังจากในคราวที่แล้วได้แนะนำยูนิต Cherudim Gundam โมบิลสูทรุ่นใหม่ภายในตู้ Item Capsule Machine #29-30 ที่ลงเซิร์ฟเวอร์ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ครั้งนี้ก็เลยจะพามาทำความรู้จักกับยูนิต S Rank อีกหนึ่งตัวนั่นก็ได้แก่ Susanowo มฤตยูสีดำจากซีรี่ส์ Mobile Suit Gundam 00 จะเทพแค่ไหนมาดูกันเลยดีกว่า

ข้อมูลเบื้องต้น

GNX-Y901TW Susanowo โมบิลสูทรุ่นพิเศษสำหรับ Mr. Bushido(Graham Aker) โดยนำโมบิลสูท GNX-U02X Masurao มาพัฒนาต่อเพื่อใช้ในการต่อสู้กับ 00 Gundam จึงมีการเพิ่มสมรรถนะในการต่อสู้ระยะประชิดให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วยการติดตั้งเตาสุริยะเทียม พร้อมกับการติดตั้งดาบ GN Sword จำนวน 2 เล่มที่มีชื่อว่า “Shiranui” และ “Unryuu” ซึ่งมีสามารถนำดาบมาต่อกันและเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “Souten” นั่นเอง นอกจากนี้ Susanowo ยังสามารถใช้ระบบ Trans-AM เพื่อช่วยเร่งสมรรถนะให้แก่โมบิลสูทได้อย่างมหาศาลในชั่วระยะเวลาหนึ่ง

จุดเด่นภายในเกมของ Susanowo อยู่ที่โหมดการต่อสู้ที่สามารถสลับการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยในโหมดแรกมีดาบที่สามารถจัดการศัตรูที่เข้ามาใกล้ได้อย่างเด็ดขาดกับอาวุธระยะไกลที่มีความรุนแรงมาก และในโหมดสองยังสามารถทำคอมโบได้อย่างต่อเนื่องและรุนแรงพร้อมกับทำให้เป้าหมายติดสถานะ Control Shock ยากต่อการควบคุมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสองสกิลเด็ดอย่าง Veteran Infighter ที่ช่วยป้องกันการโจมตีอาวุธระยะไกลที่เป็นจุดอ่อนของยูนิตสายค้อนเลยก็ว่าได้ ที่มาคู่กับสกิล Trans-AM (Susanowo) ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัว พร้อมการโจมตีระยะประชิดที่รุนแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

[youtube ecGEW0tXfYE nolink]

 

Weapons

Mode 1

 

 

 

Mode 2

 

 

 

 

Skills

 

 

 

 

 

 

Plan Mix