Yoshinori Ono โชว์ Street Fighter X Tekken แฟนลั่นงานเปิดตัว PS Vita

1,349 views

 

 

 

เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงฮือฮา ได้ลั่นเซ็นทรัลพระราม 9 เลยทีเดียว สำหรับ มร.โยชิโนริ โอโนะ ผู้พัฒนาเกม  Street Fighter X Tekken ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานเปิดตัว PlayStation®Vita รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในเมืองไทยโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากนี้ยังนำเกม Street Fighter X Tekken เวอร์ชั่น PS Vita มาโชว์ตัวอีกด้วย 

 

โดยครั้งนี้คุณโยชิโนริ ได้กล่าวเลยว่า   Street Fighter X Tekken เวอร์ชั่น PS Vita  จะทำให้เพื่อนๆ ได้สนุกยิ่งขึ้น เพราะ PS Vita ทำให้เกม Street Fighter X Tekken เป็นมากยิ่งกว่าเกม โดยมีฟีเจอร์ที่หลากหลายมากขึ้น สามารถเล่นเชื่อมต่อกันระหว่างเพื่อน โดยใช้ระบบ PS Vita กับ PS Vita ด้วยกัน หรือจะเล่น  Street Fighter X Tekken โดยใช้ PS Vita เล่นกับ PS3 ไปพร้อมกันเลยก็ได้ หน้าจอตัวเดียวกันด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การถ่ายภาพ ให้เราสามารถถ่ายภาพกับตัวละครในเกม  Street Fighter X Tekken ได้เลย แถมตัวละครนั้นยังสามารถออกท่าทางได้ด้วย (สนุกขึ้นอีกแบบเลยทีเดียว)   และด้วยระบบ Cloud ก็ยังสามารถทำให้เราสามารถเล่น PS Vita ไปได้ทุกที่ หรือจะไปเล่นในเครื่องอื่นของ PlayStation ก็ได้

และสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแชร์ภาพออกไปให้เพื่อนทางด้านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กก็ได้ ส่วนเกม   Street Fighter X Tekken  ก็ยังสามารถบังคับควบคุมโดยการเล่นแบบทัชสกรีนควบคู่ไปด้วยก็ได้ เจ๋งขนาดนี้พลาดไม่ได้ซะแล้ว โดยเกม   Street Fighter X Tekken เวอร์ชั่น PS Vita นี้ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 25 กันยายนนี้

แต่สำหรับผู้ที่อดใจไม่ไหว สามารถไปทดลองเล่น  Street Fighter X Tekken ได้เลยที่งาน PS Vita ที่จัดขึ้นอีก 2 วัน(15-16 กันยายน 2555) ณ เซ็นทรัลพระราม 9 รับรองความมันส์อย่างแน่นอน

อ่านข่าวงานเปิดตัวได้ที่ >>>http://www.compgamer.com/home/?p=236399