Elsword ได้ฤกษ์ CBT 11 – 15 ต.ค.และ OBT 18 ต.ค.นี้ ดาวน์โหลดเกมเลย

2,801 views

 

เอเชียซอฟท์ได้ฤกษ์ดีแล้ว เตรียมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุด Elsword  Online เกมแนว Action Side Scrolling- MMORPG Cute 2.5 D ที่เล่นง่ายและเข้าใจได้ไม่ยาก จากค่าย  KOG ผู้พัฒนาเกม Grand Chase และ Fighter Club ที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้เล่นเกมชาวไทย โดยมีกำหนดการจะเปิดให้บริการในช่วง CBT วันที่ 11-15 ตุลาคม และ OBT วันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้

Elsword  Online ได้รับความนิยมอย่างสูงและเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น  เกาหลี, ไต้หวัน, จีน, ยุโรป, ฮ่องกง และญี่ปุ่น  ความสนุกของเกมนี้คือ แอ๊คชั่นสุดมันส์ที่ผสมผสานความน่ารัก ของตัวละคร โดยใช้กราฟิคในแบบอนิเมะ  และที่โดดเด่นก็คือ แอคชั่นพิเศษต่างๆ ในเกมจะถูกแสดงออกมาในรูปแบบตัวละครในหนังสือการ์ตูน ซึ่งไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ  อีกหนึ่งสิ่งสำคัญ เมื่อตัวละครภายในเกมทำการเปลี่ยนคลาสแล้วจะไม่ได้เปลี่ยนแค่เครื่องแต่งกาย แต่จะมีการเติบโตขึ้น เหมือนเด็กประถมเปลี่ยนเป็นเด็กมัธยม ในแต่ละคลาส

 

นอกจากความน่าสนใจของตัวละครที่น่าเล่นแล้ว Elsword  Online ยังมีระบบภายในเกมที่ทำให้ผู้เล่นสนุกและมันส์ทะลุกรอบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตะลุย Dungeon ในแต่ละ Map เพื่อเก็บ Level และภารกิจที่หลากหลาย, ระบบ Combo, ระบบ PVP, ระบบRanking, ระบบ Class ที่หลากหลาย และระบบอื่นๆ อีกที่น่าสนใจมากมาย  ซึ่งหวามสนุกเหล่านี้สามารถเล่นได้บนคอมพ์พิวเตอร์ที่สเปคไม่สูงมาก แถมยังสามารถบังคับตัวละครด้วยปุ่มง่ายๆ เพียงไม่กี่ปุ่มในการกดคอมโบและสกิลอีกต่างหาก

 

สำหรับคนที่ชอบเกมแอคชั่นมันส์ๆ เล่นง่าย อย่าง Elsword  Online นักรบอนิเมะ… แอคชั่นพิทักษ์โลก เพียงแค่มี  Play IDและ TCG ID ก็เล่นได้ทันที  ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกม ได้แล้วที่ www.elsword.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป