I Love Coffee เผยภารกิจ “ร้านสัตว์น่ารักของแอนนี่”

1,878 views

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ^/^ หลังจากคราวที่แล้ว Kate รับหน้าที่อาสาพาเพื่อนๆ ไปทำเควส “ร้านสไตล์ดอกไม้ของเควิน” เพื่อรับชิงช้าดอกทานตะวันกันไปแล้ว เพื่อนๆ หลายคนก็บ่นกันว่าทำผ่านกันไปตั้งนานแล้ว งั้นคราวนี้ Kate จะมาพาไปดูเควสอะไรที่สดใหม่กว่านั้น แถมของรางวัลยังน่ารักสุดๆ อีกด้วย นั่นก็คือเควส “ร้านสัตว์น่ารักของแอนนี่” นั่นเองค่ะ

เควส ร้านสัตว์น่ารักของแอนนี่ เป็นเควสที่จะแนะนำเพื่อนๆ ไปรู้จักกับธีม “คาเฟ่สัตว์โลกน่ารัก” ซึ่งเป็นธีมที่รวบรวมบรรดาสรรพสัตว์ที่มีความน่ารักน่าชังมาไว้ในร้านของเพื่อนๆ รับรองได้เลยว่าถูกใจลูกค้าสาวๆ และหนุ่มๆ ที่เป็นคนรักสัตว์อย่างแน่นอน โดยเพื่อนๆ สามารถเริ่มเควสได้เมื่อเลเวล 20 พร้อมๆ กับที่มีหน้าต่างแนะนำธีม “คาเฟ่สัตว์โลกน่ารัก” ปรากฏขึ้นมานั่นเองค่ะ สำหรับขั้นตอนในการทำเควสนั้น Kate ได้รวบรวมมาไว้ให้กับเพื่อนๆ แล้ว ไปติดตามกันได้เล้ย ><

 

 

“ไปดูร้านสไตล์สัตว์น้อยน่ารักของคุณแอนนี่กัน กำลังดังเลยนะ!”

     สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– ไปเยี่ยมร้านแอนนี่

 

ทำได้ด้วยการคลิกที่ โชว์รูม >>> ร้านคาเฟ่สัตว์โลกน่ารักของ Annie

     – หมุนเก้าอี้ 15 ครั้ง ซึ่งเพื่อนๆ ก็ต้องทำกันตลอดอยู่แล้วเวลาที่ลูกค้าลุกจากเก้าอี้ เพราะฉะนั้นใช้เวลาไม่นานก็ผ่านแล้วล่ะค่ะ ^^
– ส่งของขวัญฟรีให้เพื่อน 10 คน ทำได้ด้วยการส่งของขวัญประจำวันให้กับเพื่อนๆ ของเรานั่นเองค่ะ ^^ (Kate แนะนำว่าให้ส่งกล่องเหล็กยาวค่ะ เพราะเพื่อนจะเอาไปขายหาเงินทุนมาบริหารร้านต่อได้ $0$)

 

 

“สไตล์ร้านน่ารักเป็นที่นิยมของสาวๆ มากเลย ไม่ได้การแล้วล่ะ…”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– ขายเอสเพรสโซ่ริสเตรทโตสำเร็จ 15 ครั้ง ในการชงแต่ละครั้งใช้เมล็ดกาแฟ 1,300 เมล็ด ได้กาแฟทั้งหมด 236 แก้ว เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ อาจจะต้องใจเย็นๆ กันนิดนึงนะคะ ^^”

 

– ทำความสะอาดเครื่องชง 15 ครั้ง ก็ต่อเนื่องมาจากการขายเอสเพรสโซ่ริสเตรทโตเลยค่ะ เพราะหลังจากขายเสร็จแต่ละครั้งเราก็ต้องทำความสะอาดเครื่องชงกาแฟอยู่แล้ว ><
– รับฟังคำแนะนำจากลูกค้า 15 ครั้ง ถ้าเห็นลูกค้าคนไหนมีเครื่องหมาย “!” และทำท่าทางโบกไม้โบกมือ รีบเข้าไปรับฟังคำแนะนำเลยค่ะ ไม่นานก็ครบแน่นอน ^0^

 

 

“แอนนี่เองยังเลือกซื้อแคชเชียร์ไม่ได้ คุณช่วยไปช่วยเธอเลือกสิ”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– ซื้อแคชเชียร์สัตว์น่ารัก 1 อัน มีให้เลือกด้วยกัน 4 แบบ ได้แก่ หมีน้อย, แพนด้าน้อย, แมวน้อย, กระต่ายน้อย โดยสนนราคาขายอยู่ที่เครื่องละ 23,000 Gold

– เพิ่มค่าประสบการณ์ 3,000 ข้อนี้ไม่ยากเลย เพราะแค่เพื่อนๆ ขายกาแฟไปเรื่อยๆ ไม่นานก็ได้ค่าประสบการณ์ครบ 3,000 แล้วล่ะค่ะ ^^
– ขอคำแนะนำจากเพื่อน 5 คน ทำได้ด้วยการส่งคำร้องขอไปหาเพื่อน จากนั้นก็รอให้เพื่อนตอบรับ เพียงเท่านี้ก้เป็นอันเรียบร้อย ^^

 

 

     “เลือกได้น่ารักมากเลยนะ ลองเพิ่มที่ทิ้งแก้วอีกอันสิ”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– วางที่รับแก้วสัตว์น่ารัก 1 อัน มีให้เลือก 4 แบบสุดน่ารัก ได้แก่ หมีน้อย, แพนด้าน้อย, แมวน้อย, กระต่ายน้อย ซึ่งมีราคาอยู่ที่เครื่องละ 23,000 Gold ค่ะ $-$

– ปลุกลูกค้า 15 คน ถ้าเห็นลูกค้าคนไหนนั่งสัปหงก รีบเข้าไปปลุกเลยนะคะ ไม่นานก็ครบ 15 คนค่ะ ^^
– ได้รับการมองไปรอบๆ จากลูกค้าที่ยืนอยู่ 15 ครั้ง ทำได้ด้วยการคลิกที่ลูกค้าซึ่งยืนอยู่ภายในร้าน (ทริค – เพื่อนๆ สามารถคลิกซ้ำลูกค้าคนเดิมที่ยืนอยู่ได้เมื่อเขาแสดงกิริยาเดิมจบลง ทำแบบนี้ไปจนกว่าเขาจะมองไปรอบๆ ค่ะ แปปเดียว ครบแน่นอน *0*)

 

 

“บรรยากาศดีขึ้นมากจริงๆ ลูกค้าก็เยอะขึ้นด้วย ว่ามั๊ย?”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– ขายเอสเพรสโซ่ด๊อปปิโอสำเร็จ 15 ครั้ง ในการชงกาแฟเอสเพรสโซ๋ด๊อปปิโอแต่ละครั้ง ใช้เมล็ดกาแฟทั้งหมด 2,000 เมล็ด ได้กาแฟทั้งหมด 400 แก้ว เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ต้องใจเย็นๆ นะคะ ไม่นานก็ครบค่ะ ^^

– ได้รับการหัวเราะจากลูกค้าที่ยืนอยู่ 15 ครั้ง ทำได้ด้วยการคลิกลูกค้าที่ยืนอยู่ภายในร้าน ถ้าคนไหนหัวเราะก็จะเท่ากับเราทำสำเร็จ 1 ครั้งค่ะ (ทริค – เพื่อนๆ สามารถคลิกซ้ำลูกค้าคนเดิมที่ยืนอยู่ได้เมื่อเขาแสดงกิริยาเดิมจบลง ทำแบบนี้ไปจนกว่าเขาจะหัวเราะ แปปเดียว ครบแน่นอน *0*)
– ขายกาแฟเพิ่มให้ลูกค้า 15 ครั้ง ทำได้ด้วยการคลิกลูกค้าที่นั่งอยู่ภายในร้านของเรา ถ้าคลิกแล้วมีเหรียญเงิน Gold เด้งออกมา ก็แปลว่าสำเร็จ 1 ครั้งค่ะ

 

 

“ลูกค้าร้านแอนนี่สนใจชั้นแมวหลับมากนะ มันแพงมากด้วยล่ะ”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– คั่วกาแฟกัวเตมาลา 5 ครั้ง ซึ่งในการคั่วแต่ละครั้งใช้เวลา 6 ชั่วโมง ได้เมล็ดกาแฟ 800 เมล็ด ดังนั้นเพื่อนๆ อาจจะเลือกคั่วเมล็ดกาแฟกัวเตมาลาสัก 2 เครื่อง ส่วนอีก 2 เครื่องก็คั่วเมล็ดกาแฟบราซิล เพื่อจะได้มีเมล็ดกาแฟหมุนเวียนในร้านเพียงพอนะคะ

– ช่วยเพื่อนคั่วกาแฟ 15 ครั้ง ทำได้เมื่อไปเยี่ยมร้านกาแฟของเพื่อนๆ โดยร้านนึงช่วยได้สูงสุด 3 ครั้งนะคะ ดังนั้นต้องไปอย่างต่ำ 5 ร้านค่ะ ^^
– สอบถามจากเพื่อน 5 คน ทำได้ด้วยการร้องขอความช่วยเหลือไปหาเพื่อนๆ จากนั้นก็รอให้เพื่อนของเราตอบรับคำขอ เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

 

 

“ถึงจะแพงแต่เราก็น่าจะซื้อมั่งนะ คงต้องขายของบนถนนเพิ่มแล้วล่ะ”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– คั่วเมล็ดกาแฟอินโดนีเซีย 10 ครั้ง ในแต่ละครั้งใช้เวลาในการคั่ว 1 ชั่วโมง ได้เมล็ดกาแฟ 300 เมล็ดนะคะ ^^

– ประหยัดเงิน 20,000 Gold ข้อนี้ง่ายมากค่ะ เพียงเพื่อนๆ มีเงิน Gold อยู่ 20,000 Gold ก็ผ่านแล้ว ซึ่ง Kate ว่าทุกคนน่าจะมีกันเกินอยู่แล้วล่ะเนอะ ^^”
– ขายของบนถนนสำเร็จ 15 ครั้ง มินิเกมสนุกๆ กับการสุ่มทายใจคนที่เดินไปเดินมาบนท้องถนน ถ้าทำสำเร็จ 15 ครั้งก็ผ่านแล้วล่ะค่ะ

 

 

“ตอนนี้ก็ซื้อได้แล้วนะ ซื้อยีราฟแต่งร้านด้วยเลยดีมั๊ย?”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– วางชั้นแมวหลับ 1 อัน ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกันนะคะ ได้แก่ แมวดำ, แมวลาย, แมวไทย, แมวขาว โดยมีราคาอันละ 51,000 Gold ค่ะ $-$

– ได้รายได้ 5,000 Gold ข้อนี้ไม่น่าจะยากเกินไปสำหรับเพื่อนๆ ใช่ไหมล่ะคะ? ><
– เยี่ยมชมร้านของแอนนี่

ทำได้ด้วยการคลิกที่ โชว์รูม >>> ร้านคาเฟ่สัตว์โลกน่ารักของ Annie

 

 

“เพื่อนของแอนนี่ก็ชอบร้านเรานะ นี่เป็นของขวัญตอบแทนล่ะ”

 

สิ่งที่เราต้องทำ ประกอบไปด้วย

– ทำให้ Wow 100% สังเกตได้จากรูปไอคอนแสดงอารมณ์ของร้านเราจะเป็นหน้ายิ้มเต็มที่นั่นเองค่ะ

– ขายของบนถนนสำเร็จ 20 ครั้ง มินิเกมสนุกๆ กับการสุ่มทายใจคนที่เดินไปเดินมาบนท้องถนน ถ้าทำสำเร็จ 20 ครั้งก็ผ่านแล้วล่ะค่ะ
– ถามวิธีการขายจากเพื่อน 7 คน ทำได้ด้วยการร้องขอจากเพื่อนๆ ของเรา ถ้าเพื่อนๆ ตอบรับครบ 7 คนก็เป็นอันเสร็จสิ้นเควสแล้ว *0*

 

ของรางวัลเควส

เป็นไงคะ ของรางวัลเควส แค่เห็นก็คุ้มค่ากับการลงแรงและการรอคอยแล้วใช่ไหมล่ะ วงดนตรีแมวสุดน่าร๊ากกกก ที่จะมาช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับร้านกาแฟของเพื่อนได้อย่างดี แบบนี้ลูกค้าต้องเข้าร้านไม่ขาดสายแน่ๆ เลยค่ะ ^^ ส่วนคราวหน้า Kate จะพาไปเจาะลึกเควสไหน ต้องรอติดตามกันดีๆ นะคะ ><

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกม I Love Coffee ได้ที่
www.ILoveCoffee.in.th | Facebook.com/ILoveCoffeeTH