Asiasoft แจ้งข่าว Mists of Pandaria มาแน่ 25 กันยายน นี้

970 views


เกมเมอร์สาวก WoW เตรียมตัวกันให้ดีแล้ว 25 กันยายน นี้ ไปพบกันที่งานเปิดตัว WoW ภาคใหม่ Mists of Pandaria (MoP) ที่เกมเมอร์หน้าใหม่ และสาวก WoW ไม่ควรพลาด ทุกคนจะได้สัมผัสตัวเกมแบบใกล้ชิด ในราคาเปิดตัวเพียง 1,290 บาท สำหรับคนที่เข้าร่วมงานรับโปสเตอร์ Mists of Pandaria ที่นี่ที่เดียว !! ที่ @ Club เอสพลานาด ชั้น 3 รัชดา
พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชื้อ MoP ภายในงาน รับสิทธิ์ลุ้นแลกซื้อ MoP Collector’s Edition ราคา 2,890 บาท พร้อมลุ้น WoW Mega Bloks “Chen Stormstout” สีเขียวหยก สั่งตรงจากอเมริกา จำนวนจำกัดภายในงาน และร่วมพูดคุยกันแบบรู้ลึกรู้จริง ในบรรยากาศเป็นกันเอง สไตล์แพนด้า ปาร์ตี้ และกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน …บอกได้คำเดียว “ห้ามพลาด !!”

ปลดปล่อยพลังอันยิ่งใหญ่แห่ง Pandaren ร่วมค้นหาและผจญภัยไปกับความลึกลับด้วย
– New Race : Pandaren ทวีปใหม่ได้เผยตัวเองสู่โลกกว้าง ขณะที่ความขัดแย้งของ Alliance และ Horde ก็ เขม็งเกลียวเข้าใกล้จุดแตกหักอันจะสร้างความวุ่นวานไปทั่ว Azeroth
– New Class : Monk โจมตีศัตรูด้วย Windwalker, ฟื้นพลังให้พวกพ้องด้วย Mistweaver และทนรับการโจมตีอัน รุนแรงด้วย Brewmaster
– Cross – Realm Zones : ให้ผู้เล่นที่อยู่คนละ Server มาเจอกันได้
– Challenge Modes : สะสมเหรียญแลกชุดใหม่สุดอลังการ
– Pet Battle System : เอา Pet ที่สะสมไว้มาสู้กัน


ม่านหมอกแห่ง Pandaria จะสามารถนำไปสู่ทางรอดของโลกได้หรือไม่? พบคำตอบพร้อมกันในวันงานรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://blizzard.playpark.com