Glory Destiny Online เผยระบบสงครามประเภททีม 5 : 5

864 views

Glory Destiny Online อัพเดทความมันส์ครั้งใหญ่กับการเพิ่มระบบสงครามประเภททีม 5 vs 5 คนเรียกว่าจากเดิมที่ผู้เล่นอยากท้าทาย ทดสอบฝีมือกับใครก็ต้องกดท้าดวลแบบ 1 : 1 ซี่งจากการเปิดให้บริการเกมที่ผ่านมาสดๆร้อนก็พบว่าเหล่าผู้เล่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ชอบที่ PK กันนั้นต่างรอคอยระบบที่จะมาสนับสนุนผู้เล่นซึ่งในวันนี้ฝันก็เป็นจริงแล้ว

ระบบสนามประลอง 5 VS  

สำหรับระบบนี้ถูกอัพเดทเข้าสู่เกม Glory Destiny แบบสดๆร้อนเลยทีเดียวโดยวิธีการร่วมสงครามครั้งนี้นั้นสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่เข้าไปตามเวลาที่กำหนด

เวลาระบบสนามประลอง

Power Battlefield จะเปิด 3 เวลาของทุกๆวัน โดยจะมีเวลาดังนี้

รอบที่ 1 : 14.00 น. ~ 15.00 น.
รอบที่ 2 : 19.00 น. ~ 20.00 น.
รอบที่ 3 : 23.00 น. ~ 00.00 น.

การแบ่งระดับสนามประลอง

ซึ่งสนามของ Power Battlefield จะถูกแบ่งของผู้เล่นเป็น 3 ระดับ

ระดับเลเวล 30 ~ 40
ระดับเลเวล 41 ~ 50
ระดับเลเวล 51 ~ 60

          เงื่อนไขการร่วมสงคราม : เมื่อถึงเวลา Battlefield ให้กดที่สัญลักษณ์ตามกรอบสีแดง

จากนั้นกดที่ปุ่ม “เข้าร่วมการฝึก” สัญลักษณ์รูปดาบ โดยเมื่อเราเข้าไปแล้วเราจะเข้าไปรอในรายชื่อผู้เข่าแข่งขันเมื่อผู้เล่นอื่นๆกดเช่นเดียวกันจนครบ 10 คน ถึงจะเริ่มอีเว้นระบบสนามประลองในครั้งนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คน จะถูกวาปไปยังแมพStarry Sky Battlefield ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วมอีเว้นนี้จะถูก Random ทีมเองด้วยระบบทั้งหมด

หมายเหตุ :  ผู้เล่นคนไหนที่ทำการจัดปาร์ตี้แล้วเลือกร่วมเข้าสู่สงคราม จะถูกบังคับให้ออกปาร์ตี้อัตโนมัติแล้ว ระบบจะทำการ Random ปาร์ตี้ให้ใหม่

:  หากผู้เล่นกดเข้าร่วมสงคราม โดยช่วงเวลานั้นไม่มีผู้เล่นถึง 10 คนระบบจะจับคู่ให้ผู้เล่นอัตโนมัตเช่น แบบ 1 : 1 , 4 : 4

รูปแบบการเล่น :  เมื่อผู้เล่นเข้ามาในระบบสนามประลองจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สี คือ ฝั่งสีแดง และ ฝั่งสีน้ำเงิน ซึ่งหากทีมใดเป็นฝ่ายที่ชนะจนครบ 3 ครั้งก่อนจะถือว่าเป็นฝ่ายชนะในอีเว้นครั้งนี้และฝ่ายที่ชนะจะได้ค่า Star Fight Coin จำนวน 4

แต้มสำหรับทุกคนที่อยู่ในฝ่ายที่ชนะ   สำหรับทีมที่แพ้จะไม่ได้รับแต้ม ซึ่ง Star Fight Coin นั้นสามารถนำไปแลก Blueprint สร้างชุดหรือเครื่องประดับได้

ความสนุกครั้งใหม่นี้เราขอท้าให้แฟนๆ Glory Destiny ได้มาลองกันประโยชน์ของระบบสนามประลอง 5 vs 5 มีดังนี้

-ทำให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือตัวเอง ว่าในการเผชิญหน้ากับทีมฝ่ายตรงข้ามในสนามประลองเราจะมีเทคนิคในการเอาชนะอย่างไร

-ฝึกให้ผู้เล่นรู้จักความสามัคคี เป็นเกมเมอร์ที่มีมีน้ำใจนักกีฬา เพราะการแข่งขันสนามประลอง 5 vs 5 นี้กิลด์ต่างๆสามารถนำไปฝึกฝนการเล่นของสมาชิกไว้ท้าประลองกับผู้เล่นกิลด์อื่น

-ได้รับไอเทมแต้ม Star Fight Coin ไว้สะสมเพื่อแลกแปลนสำหรับคราฟไอเทมได้อีกด้วย

-ระบบจะสุ่มทีมโดยอัตโนมัติไม่จำกัดอาชีพของผู้เล่นแต่ละทีมทำให้แข่งขันนั้นมีความท้าทายสนุกและตื่นเต้นตลอด

ขั้นตอนการแลก Blueprint สร้างชุดระดับส้ม,เครื่องประดับระดับส้ม

ผู้เล่นที่สะสมค่า Star Fight Coin สามารถเดินทางไปยังแผนที่ Frog Forestพิกัด X 247 , Y523 หรือที่NPC ประมูลร้านนั่นเอง จะสังเกตเห็นว่ามี NPC ที่ชื่อ Fight Battlefield Merchant ซึ่งNPCชายหนุ่มคนนี้แหละจะมี Blueprint  ให้แลกโดยต้องใช้แต้ม Star Fight Coin แลกเท่านั้น ซึ่งแต่ละชิ้นส่วนก็ใช้ค่า Star Fight Coin ไม่เท่ากันด้วยตามตัวอย่าง


ตัวอย่างชุด Set Duel Shield  ( 5 ชิ้นส่วน หมวก , เสื้อ , เข็มขัด , รองเท้า , ถุงมือ )

ซึ่งแต่ละชิ้นส่วนนั้นผู้เล่นต้องมีวัตุดิบในการคราฟไอเทมด้วยซึ่งวัตุดิบส่วนใหญ่ จะดรอปจากมอนสเตอร์ในระดับเดียวกับชุดเซ็ตนั่นก็คือ เลเวล 45 นั่นเอง ความพิเศษคือเมื่อใส่ครบเซ็ต (2,3,5ชิ้น)แล้วจะได้ออฟชั่นพิเศษมาด้วย

          ในส่วนของการทำเครื่องประดับพิเศษระดับส้ม หรือที่เพื่อนๆเรียกว่าอาวุธเทพ ผู้เล่นก็สามารถหาสูตรการทำได้จาก NPC บริเวณนี้เช่นกัน โดยเราต้องหาซื้อBlueprint เครื่องประดับที่ NPC  Battlefield Merchant Helper ซึ่งหน้าตาของสินค้าในร้านก็มีดังนี้

ตัวอย่างเครื่องประดับที่เหมาะสำหรับการ PK หรือร่วมสงคราม 5 vs 5  สังเกตออฟชั่นจากเครื่องประดับชิ้นนี้ “เวลาโจมตีมีโอกาส 5 %ทำให้ศัตรูได้บัพ Heavyค่าDodge -399 แต้มมีผล10วินาที” เรียกว่าถ้าอาชีพที่เน้นพริ้วๆแบบAssassin โดนเข้าไปละก็ถึงกับหลบไม่ได้เลยทีเดียว >,<

ถือเป็นการหาไอเทมที่มีคุณภาพแบบง่ายๆเลยเพียงแค่เข้าร่วมระบบสงคราม 5 vs 5 บ่อยๆเพื่อนๆก็จะสามารถนำแต้มมาแลกแปลนการทำไอเทมดีๆได้แถมอุปกรณ์ที่ได้มาไม่สามารถตามหา หรือดรอปจากมอนสเตอร์ตัวไหนด้วย แรร์แบบนี้ต้องลองตามหาให้ครบนะครับ