New Era เปิดให้สั่งจอง F1 2012 (PC และ PS3) แล้ววันนี้

1,053 views

แฟนเกมผู้หลงใหลความเร็วของรถแข่ง Formula One ต้องไม่พลาด นิว อีร่าเปิดให้สั่งจองเกม F1 2012 ซึ่งพัฒนาโดยค่ายเกมดังของประเทศอังกฤษ Codemasters โดยจะเปิดจอง 2 แพลตฟอร์มคือ

PC ในราคา 1,190 บาท และ PS3 ในราคา 1,890 บาท (เป็นสินค้านำเข้าทั้งสองแบบ)

สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของนิว อีร่า (คลิกที่นี่เพื่อดูรายชื่อร้านค้า) สินค้าจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 24 กันยายน นี้ เป็นต้นไป

รายละเอียดเกม F1 2012

F1 2012 ได้รับการออกแบบมาให้เป็นเกมแข่งรถฟอร์มูล่าวันที่ลุ่มลึกเข้าถึงแฟนๆ รวมไปถึงผู้ที่หลงใหลเกมแข่งรถที่ต้องใช้ความสามารถหลากหลายมากที่สุด ผู้เล่นจะรู้สึกถึงอารมณ์ ความเร็วและความรุ่งเรืองในกีฬาที่มีเสน่ห์ที่สุดในโลกด้วยฟีเจอร์ใหม่ การพัฒนาเกมเพลย์และเทคนิคที่หลากหลายขึ้น รวมไปถึงส่วนประกอบต่างๆ ในโหมดมัลติเพลเยอร์ทั้งแบบแข่งขันและร่วมมือกัน ตลอดจนการรวม Young Driver Test เข้าไปในเกมด้วย การฝึกซ้อมที่หลากหลายจะแนะนำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้รู้จักกับการแข่งขันฟอร์มูลล่าวันและอธิบายการควบคุมรถที่ตอบสนองไวและน่าตื่นเต้นที่สุดในการแข่งรถ

โหมด Champions 2012 FIA FORMULA ONE WORLD CHAMPIONSHIP ประกอบไปด้วยแชมป์ระดับโลกหกคนได้แก่ Kimi Räikkönen, Lewis Hamilton, Jenson Button, Fernando Alonson, Sebastian Vettel และ Michael Schumacher ทาง Codemasters ได้ใช้รายการนี้เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นรวบรัดแนวใหม่ควบคู่กับ F1 2012 ซึ่งก็คือโหมด Champions นอกจากจะปล่อยให้ผู้เล่นเร่งเครื่องเต็มที่แล้ว โหมดเกมนี้ยังเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นได้แข่งขันกับแชมป์โลกทั้งหกคนเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นแชมป์ฟอร์มูล่าวันที่เก่งที่สุดอีกด้วย

ฤดูแห่งความท้าทาย ผู้เล่นเริ่มต้นในทีมอันดับต่ำแล้วเลือกนักแข่งที่คิดว่าสามารถเอาชนะได้ ขณะเดียวกันผู้เล่นก็สามารถเอาชนะคู่แข่งของตนได้หลายรายการและได้รถที่ดีกว่าไปขับ โหมดนี้จะให้ผู้เล่นสามารถค้นหาหนทางบนสนามแข่งแล้วกลายเป็นแชมป์ ได้ขับรถให้กับหนึ่งในทีมระดับท็อปในการแข่งขันห้ารอบสิบคัน

ทดสอบนักแข่งรุ่นเยาว์ เกมเมอร์จะได้ก้าวเท้าเข้าสู่โลกแห่งฟอร์มูล่าวันและเรียนรู้ความแตกต่างในการขับรถฟอร์มูล่าวันด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Young Drivers Test ที่ Yas Marina ใน Abu Dhabi สร้างแรงบันดาลใจในโลกเสมือนจริงที่นักแข่งรุ่นเยาว์ได้เริ่มต้นการขับฟอร์มูล่าวัน ผู้เล่นจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Red Bull, Ferrari หรือ McLaren และทำการฝึกฝนให้ครบถ้วนเพื่อเรียนรู้วิธีการขับรถของตัวเองให้ดีที่สุดรวมไปถึงการใช้ KERS (Kinetic Energy Recovery System) และ DRS (Drag Reduction System)

สภาพอากาศในแต่ละพื้นที่ ซีรีส์เกมฟอร์มูล่าวันของ Codemasters ได้เซตมาตรฐานด้านสภาพอากาศสำหรับใช้ในเกมการแข่งขันและผู้เล่นก็จะได้รับประสบการณ์ใหม่เพิ่มเติมใน F1 2012 ข้อได้เปรียบด้านระบบสภาพอากาศจะเชื่อมโยงกับวิวัฒนาการด้าน Active Track Technology ของ F1 2012 เพื่อผลิตฝนในพื้นที่สนามแข่ง การที่เส้นทางบางส่วนเปียก บางส่วนแห้ง จะทำให้การแข่งขันยากที่จะคาดเดามากกว่าเดิม ขณะเดียวกันผู้เล่นก็จะได้ใช้กลยุทธ์เปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา

สนามแข่งแห่งใหม่ในอเมริกาประจำปี 2012 การแข่งขันฟอร์มูล่าวันจะย้อนกลับไปที่สหรัฐอเมริกาในปี 2012 นี้ ซึ่งมีสนามแข่งขันใหม่ที่ Austin รัฐ Texas และผู้เล่นสามารถขับบนสนามนี้ได้ก่อนการแข่งจริงในเดือนพฤศจิกายน สนามนี้มีระยะทาง 5.515 กิโลเมตร ต้องวิ่งด้วยกันทั้งหมด 20 รอบ รวมทั้งเนินที่เปลี่ยนแปลงสูงขึ้น 40 เมตร นอกจากนี้ยังมีสนามแข่งขันจากปฎิทินการแข่งขันปี 2012 ที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งการกลับมาของสนาม Hockeinheimring ของเยอรมัน

ฝึกซ้อมการแข่งแบบนับรอบ F1 2012 มีฟีเจอร์ walkthroughs ใหม่ทั้งหมดจากนักแข่งทดสอบของ FORMULA ONE และ Anthony Davidson เจ้าหน้าที่ที่ให้คำปรึกษาฝ่ายเทคนิคของ Codemasters Davidson จะทำการพูดคุยกับผู้เล่นที่ได้ทดสอบแต่ละรอบของสนามแข่งทั้ง 20 แห่งตามปฎิทินแข่งขันของปี 2012 จุดเด่นอยู่ที่จุดการเบรก การเข้าเกียร์ และให้คำแนะนำด้านเทคสิคจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นพบการทำความเร็วสูงสุดในแต่ละรอบ