PlayPark จัดเต็มเกมใหม่ 3 เกม พร้อมงานสนุก PlayPark Fan Fest 2012

1,201 views

 

คอเกมแนว Casual คงได้กรี๊ดกันสลบ เพราะทาง PlayPark พอร์ทัลเกมแนว Casual ของประเทศไทยส่งเกมน้องใหม่มาให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ได้เล่นกันฮาๆ ถึง 3 เกมรวด ซึ่งงานนี้นำโดยคุณปาล์มมี่ ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ Assistant Marketing Communication Manager จาก PlayPark มาทั้งให้ข้อมูลและให้สัมภาษณ์กันถึงคอมพ์เกมเมอร์ ณ ลาดพร้าว 138 เลยทีเดียว

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็น Sheep Farm ที่เปิดให้เล่นช่วง CBT ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา และเตรียม OBT ในวันที่ 26 กันยายนนี้ไม่มี Reset อีกด้วย ส่วนอีกเกมที่ได้เปิด CBT ครั้งที่ 2 ในวันนี้อย่าง Football City Star ก็จะมามอบความสนุกให้อย่างต่อเนื่อง โดยในการทดสอบครั้งที่ 2 นี้มีการเพิ่มแคชเข้าไปให้เพื่อนได้เข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าคอสตูมสุดแนว ให้นักเตะของเราได้อย่างเหนือชั้นมันส์เว่อร์

และสุดท้ายกับเกมน้องใหม่ เตรียมเปิด CBT อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ เกมคาราโอเกะออนไลน์เกมแรกของประเทศไทย “Super Star” จะมาให้เพื่อนๆ ได้โชว์ลูกคอ เสียงร้อง และมันส์ไปกับเพลงสนุกๆ ที่มีมากขึ้นจากช่วง Alpha Test อีกด้วย

 

และงานใหญ่ของค่ายที่ไม่ควรพลาด อย่าง PlayPark Fan Fest 2012 ทางคุณปาล์มมี่ก็ได้มาเผยอย่างชัดเจนแล้วว่า 13-14 ตุลาคมนี้ ได้เจอกันอย่างแน่นอน ณ MCC hall The Mall บางกะปิ ใครที่เป็นคอเกมในเครือ PlayPark เตรียมตัวกันให้ดี งานจะเริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป อยากติดตามข่าวสารหรือดูรายละเอียดของ PlayPark ก็เข้าไปได้เลยที่ http://www.playpark.com/

[youtube mTPG7F3UF3I nolink]