เมื่อทีมงาน Ubisoft เล่าถึงเทรลเลอร์เปิดตัว Just Dance 4

988 views

ก่อนที่จะความรู้จักกับ Just Dance 4 ในด้านของรายละเอียด การชมเทรลเลอร์เปิดตัวของเกมจะทำให้ผู้เล่นมองเห็นภาพรวมของเกมได้ง่ายที่สุด โดยเทรลเลอร์ตัวนี้ได้รับการสร้างสรรค์เป็นพิเศษโดย Buster ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบแนวคิดจากเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัญอเมริกา และเป็นบริษัทในเครือของ Stun Creative ตัวงานเป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงด้วยคนจริงและคอมพิวเตอร์กราฟิกอันจะเห็นได้ดังต่อไปนี้

[youtube ONAAzAsd1Pg nolink]

Just Dance เป็นแฟรนไชส์เกมเต้นที่มียอดขายสูงเป็นอันดับหนึ่งของโลก มันก่อให้เกิดปรากฏการณ์ทางสังคมอย่างที่เห็นกันได้เพราะตัวเกมจะให้ทั้งผู้เล่นและนักเต้นได้ออกท่าทางกันจริง ๆ จากห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ซึ่งต่างจากเกมเต้นทั่ว ๆ ไปที่หัวใจของเกมจะอยู่แต่ภายในหน้าจอโทรทัศน์ แต่กับ Just Dance มันถือเป็นแนวทางใหม่ในการเล่นเกมเต้น

จากคำพูดของ Jonas Morganstein ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของ Busterเพื่อที่จะนำเสนอให้เห็นว่า Just Dance 4 จะสามารถก่อให้เกิดงานปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงที่สุดในโลกได้ เราจึงใช้การถ่ายทอดงานปาร์ตี้จากหลาย ๆ สถานที่ในแบบที่ต่อเนื่องกัน จากสถานที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และในระหว่างนั้นไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ครับ แถมเรายังเอาตัวละครในเกมออกมาเต้นนอกจอเป็นส่วนหนึ่งของฉากเต้นแบบต่อเนื่องด้วย ซึ่งเทรลเลอร์ตัวนี้ยังถือเป็นผลงานเปิดตัว Joel Lava ผู้กำกับฝ่ายงานสร้างารรค์คนใหม่ของ Buster ด้วยนะครับ เขาคุมเองหมดไม่ว่าจะเป็นการกำกับฉากคนแสดง ดูการเคลื่อนไหว หรือขั้นตอนการตัดต่อ

Kelly Piatanesi ผู้จัดการตราสินค้า Just Dance 4 ยังเสริมด้วยว่า “Just Dance 4 ถือเป็นนวัตกรรมของงานปาร์ตี้ที่ไม่ว่าใครก็อยากมีส่วนร่วมค่ะ มันมีทั้งรายชื่อเพลงฮิต ๆ โหมดใหม่ ๆ และก็ท่าเต้นเด็ด ๆ เต็มไปหมด ทีมงาน Buster สร้างเทรลเลอร์เปิดตัวของ Just Dance 4 ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ไม่เพียงแต่จะรักษากลิ่นอายของ Just Dance ไว้เท่านั้น แต่มันยังใส่พัฒนาการที่จะทำให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันเข้าไปด้วย”

นอกจากที่ศิลปินชื่อดังอย่าง Flo Rida จะออกมาแรปเพลง Good Feeling แล้ว ในเทรลเลอร์ยังมีการมาปรากฏตัวของบรรดาคนที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ซึ่งมีผู้ติดตามบน TouTube นับล้านคน ได้แก่…

  • Harly: ชายผู้มาพร้อมกับแซนด์วิชยักษ์แห่ง Epic Meal Time
  • D-trix: กรรมการจาก So You Think You Can Dance
  • Lindsey Stomp: นักเต้นเดี่ยวไวโอลินหนึ่งเดียวในโลก
  • Shane Dawson: ศิลปินตลก
  • Cimorelli Sisters: เจ็ดสาวพี่น้องอะแคปเปลลา

Just Dance 4 สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 มีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนจำหน่ายโดยถูกต้องตามกฏหมายจาก Ubisoft สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวคราวที่เกี่ยวข้องกับตัวเกม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu