MU Online ชี้ช่องเก็บเลเวลไอดีใหม่แจกตัวละคร Lv. 80

1,527 views

วันนี้ใครยังไม่สมัครไอดีเข้ามาเล่น MU Online ต้องรีบกันหน่อยนะครับ เพราะช่วงนี้ 19 กันยายน 2555 – 2 ตุลาคม 2555 ทีมงาน MU Online จัดเต็มเพียงสมัครไอดีใหม่ก็รับกันไปเลยกับตัวละครเลเวล 80 ไม่ต้องไปเริ่มนับ 1 ใหม่ให้เหนื่อยและวันนี้ทีมงานขอแนะนำการทริคการเก็บเลเวลสำหรับผู้เล่นเลเวล 80 ขึ้นไป ให้สามารถเก็บเลเวลได้รวดเร็วขึ้น

การใช้ Skill โจมตีเป็นกลุ่ม นั้นจะเป็นการประหยัดเวลาในการเก็บเลเวล เพราะปกตินั้นจะเป็นการฆ่า Monster ทีละตัวซึ่งทำให้การเล่นนั้นค่อนข้างช้า แต่เมื่อตัวละครของเรา มีระดับเลเวล 80 แล้วก็จะสามารถใช้ Skill ที่ทำ Damage กับ Monster เป็นกลุ่มๆ ได้ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้การเก็บเลเวลไวขึ้นด้วยโดยการลาก Monster มาทีละหลายๆ ตัวแล้วใช้ Skill โจมตีเป็นกลุ่ม

Dark Knight

Dark Knight เมื่อมีเลเวล 80 แล้วสามารถเรียน Skill Twisting Slash ได้เป็น Skill ควงอาวุธรอบๆ ตัวสามารถสร้างความเสียหายให้กับ monster ที่อยู่รอบๆ บริเวณได้ Skill Twisting Slash ไม่มีขายแต่ผู้เล่นจะต้องไปหาดรอปเอาเองจาก monster ระดับเลเวล 60 ขึ้นไปเช่นนางเงือกใน Atlans เป็นต้น หรือจะหาซื้อจากผู้เล่นอื่นๆ ในเมืองก็ได้

Wizard

Dark Wizard เมื่อตัวละครมีค่า eng ถึง 180 แล้ว จะสามารถเรียนเวท Twister ได้เวท Twister นั้นเมื่อใช้งานจะปล่อยพายุโทนาโดออกมาสามารถโจมตี Monster เป็นกลุ่มสร้างความเสียหายในเส้นทางแนวตรงได้

และเมื่อตัวละคร Dark Wizard มีค่า ENG ถึง 220 แล้วจะสามารถเรียนเวท Evil Spirit หรือเวทผีได้ เวทผีนี้ไม่มีขายเช่นเดียวกัน แต่สามารถหาได้จาก monster ปลาใหญ่ใน Atlans เวทผีนั้นเป็นเวทโจมตีกลุ่มที่นิยมในกันมากในผู้เล่น Wizard เนื่องจากมีความรุ่นแรงและ ระยะของเวทมนต์นั้นก็กว้างไกล สำหรับเวทสนต์ทั้งสองนั้นไม่มีขาย แต่ผู้เล่นสามารถหาดรอปได้จากแผนที่ Atlans และ MU Lost Tower นั่นเอง

Fairy Elf

Fairy Elf หากเล่น Fairy Elf สายโจมตีแล้วให้หา ธนูหรือหน้าไม้ที่มี Skill จะสามารถยิงได้ครั้งละ 3 ดอก ซึ่งสามารถลากmonster มายิงเป็นกลุ่มเล็กๆ ได้ แต่หากผู้เล่นเลือกเล่นสาย Support แล้วล่ะก็เน้นอัพค่า ENE แล้วเรียน Skill เพิ่มค่า ATK และ DEF ให้กับจากนั้นต้องอาศัยการ party กับเพื่อนๆ สำหรับอาชีพเอลฟ์นั้นจะมี Skill ขายที่เมือง Noria ครับ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการทราบรายละเอียดวิธีการรับตัวละครเลเวล 80 สามารถคลิก ที่นี่