Glory Destiny แจกชุดแฟชั่นโจรสลัดสุดเท่ รับฟรี! ได้แล้ววันนี้

1,100 views

ต้อนรับปิดเทอมนี้นอกจากจะอัพเดทความสนุกในเกม Glory Destiny ที่มีระบบสงคราม 5:5 ให้เพื่อนๆ ได้ประลองฝีมือกันตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน พี่ๆ ทีมงานเค้าก็ใจดีมี ชุดแฟชั่นโจรสลัดมาแจกฟรี! ด้วย มอบให้เป็นของขวัญต้อนรับปิดเทอมนี้ไปเลย ติดตามรายละเอียดกันเลย

เริ่มแรกมาถ้าเลเวล 5 ปั๊บจะมีหน้าต่างเควสให้ชม พร้อมรางวัลชุดแฟชั่นโจรสลัดขอบอกว่าแจกฟรี เงื่อนไข : เพียงเพื่อนๆ มีเลเวลถึง 5 ระบบจะให้เควสพิเศษมาเลยซึ่งเมื่อเพื่อนๆ เก็บเลเวลให้ถึง 10 ก็สามารถไปรับชุดโจรสลัดได้แบบฟรีๆ เห็นแบบนี้รอช้าไมได้แล้วนะจ๊ะ ป่ะไปเวลให้ถึงเลเวล 10 กัน

ผู้เล่นใหม่ก็ได้รับด้วยนะจ๊ะเล่นจริงแจกจริงต้อนรับปิดเทอมกันไปเลย ผู้เล่นใหม่สามารถทำได้ตั้งแต่เลเวล 5 ส่วนผู้เล่นเก่าก็สามารถย้อนกลับมาส่งเควสได้ด้วยเป็นไงง่ายๆ แค่นี้เอง^^

เก็บเลเวลโลดขอแค่เลเวล 10 ก็ OK แล้ว

 เย้ เลเวล 10 แล้วไปหา NPC รับชุดแฟชั่นโจรสลัดกันเลยไปที่ NPC Nail แผนที่ Jade Tree Sea (แมพที่2) พิกัด x 276, y 247

ในที่สุดก็เจอสาวน้อย Nail ส่งเควสรับชุดกันเถอะ^^กดส่งเควสแล้วรับชุดแฟชั่นโจรสลัดมาเลย อย่าลืมเลือกด้วยนะจ๊ะว่าเราเล่นตัวละครเพศไหนต้องเลือกให้ตรงกับเราด้วย

ได้มาแล้วหมวกชุดแฟชั่นโจรสลัด เพียงเท่านี้ก็สะสมครบ 2 ส่วนทั้งหมวกและชุดแล้วจ้า (ถาวร) เยี่ยมไปเลย ตัวละครชายและหญิงจะได้รับชุดคนละแบบนะจ๊ะ ใครเล่นหลายตัวก็รับให้หมดเลยครบชุด อิอิ เป็นเควสที่สนุกแถมง่ายแบบนี้ เพื่อนๆที่เพิ่งสมัครเล่นใหม่คงจะถูกใจ ส่วนเพื่อนๆ ที่เล่นจนเลเวลเกิน 10 ก็สามารถกลับไปรับได้นะจ๊ะ คราวหน้ามีแฟชั่นอะไรมาแจกฟรีๆ อีกต้องติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ