SDGO ช่วนเล่น Facebook App วิเคราะห์โหงวเฮ้งลุ้นไอเทมเพียบ

1,885 views

เปิดตำราศาสตร์จีนโบราณกับ Application ใหม่บนหน้าแฟนเพจ SD Gundam Capsule Fighter Online ที่ให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมสนุกกับการทดสอบว่าคุณมีโหงวเฮ้งเหมือนใครใน 3 ก๊ก? นอกจากจะได้รู้ว่าคุณมีโหงวเฮ้งเหมือนใครแล้วเพื่อนๆ ยังได้รับไอเทมโค้ตไปใช้งานกันเลยฟรีๆ แล้วมาดูว่าโหงวเฮ้งของเพื่อนๆ เหมืิอนใคร ^^

 1 ID เกมสามารถเติม Item Code ได้ 1 ครั้งเท่านั้น อย่าลืม! สุ่มไอเทมทีถูกใจก่อนเติม

วิธีการเล่น

1. เข้าสู่หน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจของเกม SDGO ได้ที่ลิ้งค์ (Facebook.com/SDGO.IN.TH) แล้วคลิกเลือกเมนู “คุณมีโหงวเฮ้งเหมือนใครใน 3 ก๊ก” เพื่อเข้าสู่หน้า Application (อย่าลืมกด Like แฟนเพจก่อนเริ่มเล่น App)

2. สำหรับไอดีที่เพิ่งเข้า App เป็นครั้งแรก ระบบจะขออนุญาตในการเชื่อมต่อการใช้งานกับไอดี Facebook ของคุณ โดยคลิกที่ปุ่ม Play Game เพื่อเริ่มเล่น

3. นี่คือหน้าแรกของ Application เมื่อพร้อมแล้วกด START ที่อยู่กลางหน้าจอกันได้เลย (กรุณารอสักครู่ พร้อมลุ้นผลลัพธ์ที่จะได้)

4. ผลออกมาแล้ว

ไอเทมโค้ดก็จะมีแสดงอยู่ที่ด้านบนเพื่อนๆ สามารถนำไอเทมโค้ดไปเติมผ่านเว็บไซต์ www.SDGO.in.th ได้ทันที

 

ผลลัพธ์ที่ได้จะปรากฎในหน้า Wall ของเพื่อนๆ โดยอัตโนมัติ เพื่อนๆ สามารถเล่นสุ่มไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รับไอเทมโค้ดในแต่ละวันก็ได้ และสำหรับใครที่ได้รับโค้ดแต่เผลอปิดหน้าต่างนี้ไป สามารถกดเข้ามาเล่นใหม่อีกครั้ง ระบบจะแสดงโค้ดที่ได้รับในวันนั้นค้างไว้ให้โดยอัตโนมัติ

หมายเหตุ :

1 ไอดีเกม SDGO สามารถเติมไอเทมโค้ดจากกิจกรรมนี้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
– ผู้เล่นสามารถสุ่มรับไอเทมใหม่ได้ทุกวัน (00.01 น.)
– สามารถดูวิธีการในการนำโค้ดไปใช้งานได้ >> ที่นี่