3 Kingdoms : ชวนเหล่าขุนศึกกล้าตะลุยกองทัพรถเหล็ก

1,678 views

 

มาฉลองวันไหว้พระจันทร์ ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ฉลองรับเทศกาล “วันไหว้พระจันทร์” ที่จะให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับไอเทมสุดแรงมากมาย กับกิจกรรม “ตะลุยกองทัพรถเหล็ก” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2555 และพิเศษสุด!!! กิจกรรมฉลองรับวันไหว้พระจันทร์นี้ จะเปิดให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊ก ได้เข้าร่วมสนุก ในแบบทุกเซิร์ฟเวอร์ ทั้ง “วิหคเพลิง จตุรเทพ และไอยราออกศึก”

กิจกรรม “ตะลุยกองทัพรถเหล็ก” จะให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ทำการเก็บตัวอักษร ที่ได้จากเหล่ามอนสเตอร์ “ทัพรถเหล็ก” ซึ่งจะสุ่มเกิดขึ้นตามแผนที่ต่างๆ ภายในเกม โดยตัวอักษรที่เพื่อนๆ ต้องทำการสะสม คือ คำว่า F,U,N,B,O,X

เพื่อนๆ สามารถสะสมกันได้ง่ายๆ เพราะตัวอักษร จะใช้อย่างละ 1 ตัวอักษรเท่านั้นเมื่อสะสมครบคำว่า “FUNBOX” ต่อการสุ่มแลกไอเทม 1 ครั้ง
โดยระบบจะทำการสุ่มไอทม กับทาง “NPC: กิจกรรมวันไหว้พระจันทร์” ที่จะยืนอยู่หน้าโรงเตี๊ยมของเมืองหลวงแต่ละก๊ก

ทั้งนี้ เมื่อเพื่อนๆ ทำการสุ่มรับไอเทมกับ “NPC: กิจกรรมวันไหว้พระจันทร์” จะสุ่มได้รับไอเทม จำนวน 1 อย่าง จากไอเทมทั้งหมด ดังนี้

เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ยังสามารถเก็บๆ รวบรวมไอเทม “ขนมไหว้พระจันทร์ ส้มโอและซีอิ๊ว” ที่ได้จากกิจกรรม อย่างละ 5 ชิ้น เพื่อนำมาแลกไอเทม “จิตนักสู้ 3 วัน” (สามารถเลือกจิตนักสู้ที่ต้องการได้) กับทางทีมงานตามช่วงวันและเวลาดังต่อไปนี้

ทุกวันพุธ พฤหัสบดีและศุกร์ เวลา 16.00 น. – 18.00 น. จนกว่าจะหมดกิจกรรมวันไหว้พระจันทร์ โดยทางทีมงานจะยืนรอรับแลกไอเทมที่เมืองลั่วหยาง ย่อย2 บริเวณกลางเมืองหน้าตำหนัก