PBTC 2012 By Red Bull Extra ระเบิดศึกชิงแชมป์ประเทศไทย 19-21 ต.ค.นี้

1,507 views

 

 

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อบ่ายที่ผ่านมา สำหรับงานใหญ่แห่งปีจากค่าย NC true ร่วมกับเครื่องดื่ม Red Bull Extra และอุปกรณ์            เกมมิ่งเกียร์ Tt eSPORTS By Thermaltake  กับการแข่งขันเกม Point Blank ชิงแชมป์ประเทศไทยแห่งปี 2012  พร้อมเปิดตัวถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศใน 2 ระดับการแข่งขัน คือ ระดับ Premiere Division และ Star Division  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท นอกจากนี้ทีมชนะเลิศในระดับ Premiere Division จะเป็นตัวแทนประเทศไทย  เข้าร่วมการแข่งขัน “ชิงแชมป์โลกเกม Point Blank ปี 2013” ภายใต้ชื่อการแข่งขัน Point Blank International Championship 2013 ในปีหน้า

 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณปีเตอร์ ชอน หัวหน้าคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมอธิบายถึงการแข่งขันที่ปีนี้ NC true ตลอดจนถึงปี 2013 จะผลักดันการแข่งขัน E-Sport ในเกมแนว FPS นั่นคือ Point Blank อย่างเต็มที่ นอกจากนี้คุณฉี ชาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Tt eSPORTS By Thermaltake ยังได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวพร้อมยืนยันการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันอย่างเต็มที่อีกด้วย

 คุณปีเตอร์ ชอน หัวหน้าคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด

 คุณฉี ชาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Tt eSPORTS By Thermaltake

 คุณ วูจู ลี 

ทางคุณ วูจู ลี ขึ้นมาอธิบายรูปแบบการแข่งขันของ PBTT2012 ซึ่งได้รับความไว้วางใจและสนับสนุนจากเครื่องดื่ม  Red Bull Extra ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ Tt eSPORTS By Thermaltake ผู้สนับสนุนร่วม จัดการแข่งขันเกม Point Blank ชิงแชมป์ประเทศไทยในรอบชิงชนะเลิศ   ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขัน FPS E-Sport ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2012 แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ระดับ คือ

 

  • ระดับ Premiere Division – ภายใต้การแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2012 by Red Bull Extra โดยมีทีมที่เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศทั้งสิ้น 16 ทีม เป็นทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศจาก 5 ทัวร์            นาเมนท์อย่างเป็นทางการของ Premiere Division และทีมจากการแข่งขัน Play Off โดยการแข่งขันใน              รอบชิงชนะเลิศของ Point Blank Thailand Tournament 2012 by Red Bull Extra จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 19 – 21 ตุลาคมนี้
  • ระดับ Star Division – ภายใต้การแข่งขัน Point Blank Star Champion 2012 by Red Bull Extra โดยมีทีมที่เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศทั้งสิ้น 16 ทีม ซึ่งเป็นทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศจาก 5 ทัวร์นาเมนท์อย่างเป็นทางการของ Star Division และทีมจากการแข่งขัน Point Blank Star Champion 2012 Play Off  โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของ Point Blank Star Champion 2012 by Red Bull Extra จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 19 – 21 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ ทีมชนะเลิศจาก Point Blank Thailand Tournament 2012 by Red Bull Extra ในระดับ Premiere Division          จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย  เข้าแข่งขัน Point Blank International Championship 2013 ชิงเงินรางวัลกว่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ ร่วมกับสุดยอดทีม Point Blank E-Sport จาก 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อินโดนิเซีย,  รัสเซีย, บราซิล, ตุรกี, เปรู, สหรัฐ, อิตาลี, ฟิลิปปินส์  และประเทศไทย ในปี 2013

คุณฉี ชาง , คุณปีเตอร์ ชอน และคุณธีรดา อิสริยชยานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด

 

 

โดยในแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ Point Blank Thailand Tournament 2012 by Red Bull Extra และ Point Blank Star Champion 2012 by Red Bull Extra ในวันที่ 19 – 21 ตุลาคม 2555 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้แฟนกีฬา E-Sport ร่วมสนุกกันตลอดวันสามารถเข้าไปดูความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของการแข่งขันทั้งหมดได้ที่  www.pb.in.th/esport