ระเบิดศึกฟาดแข้ง เหนือชั้นมันสเวอร์ Football City Star Open BETA !!

1,409 views


……….ระเบิดศึกฟาดแข้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ เกมส์ฟุดบอลออนไลน์รูปแบบใหม่ที่แปลกแหวกแนว เหนือชั้นด้วยเทคนิคการเล่นและเอฟฟเคสุดเวอร์ กับเกม Football City Star ที่รอบนี้เปิดให้เล่นกันตั้งแต่เช้าตรูของวันนี้ (27 ก.ย. 55) ซึ่งแค่เริ่มเปิดเกมมาแฟนๆ ก็แห่เข้าไปเล่นกันอย่างล้น เซอร์เวอร์ ซึ่งสำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นมาก่อนในช่วง CBT นั้นจะสามารถใช้ตัวละครเก่าเลยได้ โดยที่ชื่อและตำแหน่งที่เลือกไว้จะเหมือนเดิมแต่ Lv.จะ ถูกรีมาเหลือ Lv.1 ส่ีวนผู้เล่นใหม่ที่พึ่งเข้ามาเล่นในวันนี้ก็จะต้องสร้างตัวละครใหม่ แต่หากว่าอยาก ชะใช้ชื่อเท่ๆ เหมือนนักฟุตบอลชื่อดังต่างๆ คงจะยากหน่อยเพราะชื่อนักฟุตบอลดังๆ นั้นถูกใ้ช้ไปแล้วอย่างแน่นอน เช่น Messi, Ronaldo, Beakham อะไรทำนองนี้ 555
……….และทาง Compgamer ของเราก็ไม่รอช้าครับรีบส่งน้องมิลค์ และ น้องเอมมี่ สองสาว Gamergirl เข้าไปทดสอบเกมทันที โดยบรรยาการของการเข้าไปเล่นนั้น ขอบอกว่า สนุกมันส์ เวอร์ ตามสโลแกนของ เกมจริงๆ โดยที่เริ่มแรกตอนสร้างตัวละคนนั้น จะมีต่ำแหน่งให้เลือกเล่นอยู่ 3 คือ กองหน้า กองกลาง และกองหลัง แต่ละตำแหน่งนั้นความสามารถทางร่างกายจะแตกต่างกันไป นอกจากนี้ การเลือกส่วนสูงของตัวละครก็จะมีผลต่อค่า พลังของตัวละครอีกด้วย

Forward – กองหน้า เพชฆาตถล่มประตู
……….กองหน้าถือเป็นหัวหอกสำคัญในการทำประตู และหากคุณเลือกตำแหน่งนี้ คุณ คือผู้ทำประตูให้กับทีมด้วยสกิลท่ายิงที่สุดโหด หากพวกนายเป็นพวกติดเลี้ยง ชอบโชว์เดี่ยว ตำแหน่งนี้เหมาะกับคนอย่างพวกนายที่สุดแล้ว ทั้งลูกเตะพายุหมุน Hurricane Shot และท่าล็อกหลบ Zigzag แค่นี้ก็ทำเอาอีกฝ่ายต้องหืดขึ้นคอ เสริมกำลังด้วยท่าแห่งจิตวิญญาณ Striker King และสกิลติดตัวเด็ดๆ ที่จะช่วยให้การทำสกอร์ได้ง่ายขึ้น โดนใจพวกนายเป็นแน่แท้

Midfield – กองกลาง จอมทัพผู้บัญชาการ
……….หัวใจหลักในแดนกลางของสนาม สามารถอ่านเกมขาดได้อย่างทะลุปรุโปร่ง ตำแหน่งนี้เหมาะกับพวกนายแน่นอน ด้วยการจ่ายแบบ Killer Pass หรือ Through Pass มันสามารถทำให้อีกฝ่ายถึงกับหลังหักได้ บวกกับสกิลติดตัวเด็ดๆ อย่าง Playmaker Halo มันจะทำให้นายได้เป็นตัวทำเกมที่สมบูรณ์แบบ มันเยี่ยม…

Defend – กองหลัง ปราการภูผาด่านสุดท้าย
……….ปราการสุดท้ายที่จะป้องกันทุกสิ่งอย่าง (ไม่นับผู้รักษาประตูเพราะเป็น A.I.) ด้วยความแข็งแกร่งและดุดันของตำแหน่งนี้ มันจะทำให้พวกนายสามารถหยุดการโจมตีของอีกฝ่ายได้ด้วยการกดไม่กี่ปุ่ม สกิล Savage Defend ที่จะช่วยให้เกมรับเหนียวขึ้น ตามด้วย Sliding Tackle ที่สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามหัวทิ่มจิ้มบ่อจนกลายเป็นหมูสไลด์ แถมเสริมเกมบุกได้ด้วยสกิล Counter Attack ครบเครื่องแบบนี้เหมาะกับพวกนายที่บ้าพลังเสียจริงๆ

” จัดเลยมะ พี่ “

” สู้ตายค่ะ “

ส่วนสูงมีผลกับค่าพลังนะ

เกมพึ่งจะเปิด เวล 10 เพียบเลย เก็บไวกันจริงๆ

ระบบเพื่อน ใครฝีมือดี ก็ Add เอาไว้

การแข่งขันมีทั้งแบบ ซ้อมกับ  AI และ  แข่ง Online

กด กด กด อิอิ

เกมเริ่มขึ้นแล้ว

ซัด…….!!!

เย้ๆ ชนะแล้ว

แข่งกับ AI 555

พอเวลอัพ ก็มาอัพค่าพลังกัน

อย่าลืมไปส่งเควสท์ด้วยนะ

เย้ เวล 4 แล้วได้ สกิลใหม่

หน้าจอแบบนี้แสดงว่ากำลังบ้าเลือด !!!

ยิงๆๆๆๆ

โกลๆๆๆๆๆๆๆ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเลยสามารถติดตามได้ที่ http://fcs.playpark.com/

ทิ้งท้ายกรับคลิป ลีลาการเล่น Football City Stars ของ สองสาว Gamergirl

[youtube 8fA2J2ub1GY]