Tt eSPORTS เปิดตัวทีมใหม่ในสังกัดจาก 3 เกมดัง

3,924 views

Tt eSPORTS by Thermaltake อีกหนึ่งแบรนด์ดังด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เล่นเกม หรือ Gaming Gear นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันทาง Tt eSPORTS จัดได้ว่าเป็นแบรนด์ใหม่มาแรงที่พึ่งเปิดตัวกันไปได้ไม่ถึงปี แต่ด้วยกระแสความแรงของอุปกรณ์ รวมถึงถ้าใครอ่านชื่อก็คงรู้แน่ๆว่าทาง Tt eSPORTS by Thermaltake นั้นเน้นไปที่กลุ่มผู้เล่น E-Sports นั่นเอง

O2M ทีมแรกจากเกม SF สังกัด Tt eSPORTS

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Tt eSPORTS by Thermaltake ได้เปิดตัวทีมต่างๆจากเกมหลายๆเกมทั้ง Special Force (SF) และ X-Shot ซึ่งถือว่าเจาะตลาดกลุ่มคอม FPS กันเลย และล่าสุดกับการเจาะตลาดของกลุ่ม RTS และ เกมออนไลน์ กับการเปิดตัวทีมในสังกัดจาก 3 เกมดังได้แก่ ทีม FreakzXtreme ที่เป็นทีมจากเกม DotA และเป็นทีมหญิงล้วน!! อีกทีมในบ้านเราด้วยเช่นกัน และสำหรับทีมถัดมาคือ ทีม Sticke2r ที่เป็นทีมจากเกม FreeStyle ด้วยกันโดยสมาชิกมีทั้งหมด 3 คน (ในรูปมีแค่คนเดียวเนื่องจากอีก 2 ท่านไม่สามารถมาได้) และคนสุดท้าย!! ที่บอกว่าคนสุดท้ายไม่ใช่ทีมก็เพราะ TerranZ เป็นผู้เล่นจากเกม StarCraft II เกม RTS อันดับหนึ่งของโลกอีกด้วย

ทีมน้องใหม่จากเกม DotA และ FreeStyle

งานนี้เรียกว่าได้ต้องจับตามอง Tt eSPORTS by Thermaltake กันให้ดีเพราะการสนับสนุนและผลักดันวงการ E-Sport ของเค้ามาแรงจริงๆ และทำด้วยใจจริงๆ ซึ่งเบื้องหลังเหล่านี้คงต้องขอชื่นชมทีมงานของทาง Tt eSPORTS by Thermaltake และผู้ที่เป็นหัวเรือในเรื่องเหล่านี้ พร้อมช่วยผลักดันและสนับสนุนวงการ E-Sport ก็คือทาง คุณ Chi Chang: Sales Specialist ของทาง Thermaltake Technplogy Co.,Ltd. งานนี้วงการ E-Sport บ้านเราคงพัฒนาไปไกลระดับโลกได้อีกแน่ๆ

TerranZ ผู้เล่นจากเกม StarCraft II สังกัด Tt eSPORTS

Rebirth ทีมจากเกม X-Shot

FreakXtreme ทีม DotA หญิงล้วนอีกทีมที่จะมาสร้างสีสันให้วงการ

(ขวา) คุณ Chi Chang ผู้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการผลักดันทีม Tt eSPORTS