2 หนุ่มเกมเมอร์เกิดอาการฟิน!! เมื่อ CSO พา Date กับ 2 สาว Maxim

1,324 views

2 หนุ่มเกมเมอร์ยิ้มแก้มปริเมื่อได้สัมผัสบรรยากาศสุดสวีทกับ 2 สาว Maxim เมเปิ้ล  พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และ พริมโรส  สุชัญญาญ์ จีระธนเกียรติ ในกิจกรรม One Day Date with Maxim By Counter Strike ONLINE ที่ห้างสรรพสินค้า เมกกะ บางนา เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

เดทสุดสวีทในครั้งนี้เราได้ 2 หนุ่มผู้โชคดีที่ร่วมเล่นกิจกรรม Counter Bar By Counter Strike ONLINE เมธัช ภัทรภณ เจริญโชคสถาพร และ อ้น ทศพร โปร่งปรีชา ที่โหวตให้สาวเมเปิ้ลและพริมโรสมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเริ่มต้นด้วยการแชะภาพสวยๆ ก่อนออกเดินทาง แม้เมเปิ้ลและพริมโรสจะมาในชุดลำลองสบายๆ แต่ก็ดูเซ็กซี่จนทำเอา 2 หนุ่ม เมธัชและอ้นเขินจนหน้าแดง ทำตัวไม่ถูกกันเลย… หลังจากเก็บภาพน่ารักๆ สักพักนึงแล้วทั้ง 4 คนก็ออกเดินทางไปที่ ห้างสรรพสินค้า เมกกะ บางนาทันที… เมื่อไปถึงสาวสวยนักช้อปอย่าง เมเปิ้ล และพริมโรสก็ควง 2 หนุ่ม เมธัช และอ้นไปเดินช้อปปิ้งกันอย่างสวีทหวาน จนใครๆ ก็ต้องอิจฉา บอกได้เลยว่าถ้าไม่ใช่ Counter Strike ONLINE คงจะหาโอกาสแบบนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน จากนั้นทั้ง 4 คนก็ไปร้องคาราโอเกะ, โยนโบว์ลิ่ง และทานอาหารอร่อยๆ กันต่อที่ Blu-O Rhythm & Bowl และใช้เวลาสนุกๆ ร่วมกันอยู่จนเย็น

อยากติดตามความหวานและบรรยากาศสนุกๆ จากกิจกรรม One Day Date with Maxim By Counter Strike ONLINE แบบนี้ได้ที่ PlayFPS TV เดือนตุลาคมนี้