Love Beat อัพเดทเพลงใหม่ ไอเทมใหม่ พร้อม Mini Battle

2,686 views

 

จัดอัพเดทเต็มรูปแบบในวันที่ 27 กันยายน วันนี้ ทั้งเพลงใหม่เพลงฮิต ,ไอเทมใหม่ๆ ที่ขนมาเป็นเซ็ตๆ และพิเศษสุดๆ กับกิจกรรม Love Beat Mini Battle ที่จะให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันทะลุจอแน่ๆ

 

แดนซ์สนุก แดนซ์มันส์ เตรียมออกสเต็ปไปด้วยกัน

แดนซ์สนุก แดนซ์มันส์ เตรียมออกสเต็ปไปด้วยกัน 27 ก.ย. นี้

 

แดนซ์สนุก แดนซ์มันส์ กับทุกสเต็ปเต้น~ ในช่วงเวลาของการอัพเดทเพลงใหม่!! ที่ Love Beat เปิดฟลอร์เต้น เอาใจเพื่อนๆ ผู้ชื่นชอบความสนุก ของจังหวะเพลงแดนซ์ กับ 3 เพลงใหม่!! ที่เตรียมไว้สำหรับ กระตุ้นบีทจังหวะในหัวใจ  ของทุกคน ให้ได้ออกสเต็ปเต้น..สุดมันส์ แบบเต็มอารมณ์ >0<~  ไปด้วยกัน

TIMETHAI - มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก (Top Secret)

มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก (Top Secret) ซิงเกิลที่สามของหนุ่ม Timethai (ธามไท) กับเพลงช้าเนื้อหาแนวอกหัก ที่มีกลิ่นอายของ Pop ผสมHip-Hop หน่อยๆ โดยถ่ายทอดอารมณ์ และเรื่องราวของคนที่โดนหลอกมาตั้งแต่แรก จนต้องถามว่า.. มีอะไรอีกไหมที่ลืมบอก มีอะไรอีกไหมที่เธอ..ลืมหลอกกัน

ลาบานูน - เด็กเลี้ยงแกะ

เด็กเลี้ยงแกะ ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม Keep Rocking ของวงดนตรีร็อค 3 ชิ้น (กีตาร์ เบส และกลอง) แห่งตำนาน ลาบานูนกับแนวดนตรี Positive Rock  ในมุมมองของความรักด้านบวก แบบไม่กลัวช้ำใจ..  ที่ยอม..แม้เธอจะหลอก แต่ขอแค่เธอบอกก็ไม่แคร์เธอหรอก แม้จะเลี้ยงแกะมากมาย ~ dada dada ~

Havana Brown - We Run The Night (Ft. Pitbull)

Havana Brown (ฮาวาน่า บราวน์) ดีเจ และนักร้อง สาวชาวออสเตรเลียผู้มากความสามารถ กับซิงเกิลแดนซ์สุดฮอต We Run The Night ที่ถูกนำเสนอใหม่ โดยการเพิ่ม Featuring กับนักร้องเพลง Rap ชื่อดังอย่าง Pitbull (พิตบูลล์) และปล่อยเพลงให้โด่งดังสุดๆ อีกครั้ง.. “เพื่อเราจะครอบครองราตรีนี้.. ไปด้วยกัน : We run.. as we run the night, the night “

 

 พบของเล่นใหม่ ขี่ Chipmunk เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง

 พบของเล่นใหม่ ขี่ Chipmunk เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง 27 ก.ย. นี้

  เด้ง..เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง ~ ไปกับของเล่นชิ้นใหม่..ล่าสุด !! ~ Chipmunk เจ้ากระรอกน้อยจอมเด้ง ที่พร้อมมาอัพเดทสไตล์
สุดสนุก ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ ได้ขี่.. แล้ว!! โดด.. เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง  กับความเพลิดเพลิน..ในแบบโดดเด่น ระหว่างรอสเต็ปแห่งความมันส์บนฟลอร์เต้น Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ *+*+*  รวมถึงยังมี ไอเท็มน่ารักๆ สีสันสดใส อีกเพียบ !! ที่เพื่อนๆ จะสามารถเลือกเป็นเจ้าของกันได้ จากคอลเลคชั่นอัพเดทครั้งนี้

Love Beat Mini Battle ขอท้ามาประชันสเต็ปแดนซ์ 1 – 14 ต.ค. นี้

Love Beat Mini Battle ขอท้ามาประชันสเต็ปแดนซ์ 1 - 14 ต.ค. นี้
GM Love Beat ขอท้าเพื่อนๆ วัยมันส์ทุกท่าน ให้ออกมาประชันสเต็ปแดนซ์ และสนุกกันกับกิจกรรม Love Beat Mini Battle ภารกิจเต้นบนฟลอร์แซ่บสุดซี๊ด..ดดดด ที่ได้จัดเตรียมของรางวัลสุดกรี๊ด..ดดดด ไว้สำหรับเพื่อนๆ ทุกคน ที่เข้ามาสนุกกันในช่วงเวลา 1 ชั่วโมงสุดพิเศษ (ทุกวัน) โดยเริ่มเปิดฟลอร์ดวลลีลาแดนซ์กัน ตั้งแต่ วันที่ 1 – 14 ตุลาคม นี้  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิก<<