Xshot 3Y Exclusive G36 ปืนสไตล์ไทยของดีที่ต้องลอง!!

1,376 views

 

……………ถ้าพูดถึงเกม Xshot นั้นเพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักกันบ้างแล้วว่าเป็นเกม FPS แนวใหม่ที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างมากมายไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่มีความสามารถพิเศษหลากหลาย และยังมีชุดแฟชั่นใช้สำหรับตกแต่งความเท่ห์ให้กับตัวละคร เพื่อเพิ่มความทันสมัยตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีอาวุธตระกูลต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาด้วยสีสันที่โดดเด่นเหนือใครทำให้การเล่นเกม FPS นั้นมีความสนุกสุดมันส์ยิ่งขึ้น และสำหรับในวันนี้จะมาล้วงลึกถึงปืนโหมดสไตล์ไทย เพื่อคนไทยเท่านั้นกับปืน 3Y Exclusive G36 คุณค่าที่คุณต้องลองว่ามันจะมีความสามารถขนาดไหนในการใช้งานจริงๆ ไปชมกันได้เลย…

 

ปืนกลจู่โจม 3Y Exclusive G36 ปืนคนสไตล์ไทย ของคนไทยเท่านั้น

……………มาต่อด้วยการเปรียบค่าความสามารถระกว่างปืน 2 กระบอกนี้กันบ้าง Solitary Moon G36 Vs 3Y Exclusive G36 ซึ่งจากภาพค่าStatus เพื่อนๆ ทุกคนจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเจ้าปืน 3Y Exclusive G36 นี้ได้ถูกพัฒนาเพิ่มความสามารถมากขึ้นกว่าเดิมทำให้ดุร้านขึ้นด้วยพลังทำลายของปืน, กระสุนเพิ่มขึ้น +5 และตบท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดสลับอาวุธปืนไวขึ้น จากปืนตระกูล G36 ที่เคยอยู่นอกสายตา ตอนนี้มันได้กลับมาเป็นอีกหนึ่งกระบอกที่หน้ากลัวมากแล้วละ เจ๋งอ่ะ!!

 

……………การทดสอบขั้นที่ 1 : การนำเจ้าปืน 3Y Exclusive G36 มาทดสอบในการยิงระยะใกล้จัดเต็มกระหน่ำยิงไม่ย้ำ 35 นัดบนกำแพงที่ไร้ซึ่งการตอบโต้ จากภาพเพื่อนๆ คงจะได้เห็นกันชัดเจนถึงกลุ่มก้อนกระสุนไปกระจุกอยู่บริเวณเดียวกัน เพราะฉะนั้นแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวปืนจะดีดออกจากเป้าอีกแล้วจากการยิงในระยะแบบนี้ เอาไปเลย 9/10 คะแนน

 

……………การทดสอบขั้นที่ 2 : มาวัดกันต่อที่การยิงระยะไกลมากขึ้น เฉลี่ยระยะประมาณ 9 – 10 เมตร เหมือนเดิมจัดเต็มถล่มหนัก 35 นัดไม่ยั้ง คราวนี้เรามาดูผลกันบ้างจากการยิงในครั้งนี้ จากภาพเพื่อนๆ จะเห็นถึงกลุ่มก้อนกระสุนนั้นถูกแรงอัดปืนถีบขึ้นเป็นเส้นตรง ซึ่งถ้าลองคิดว่าจุดที่กระสุนดีดขึ้นไปนั้นเป็นตัวคนถือว่าไม่หน้าเกลียด แบบนี้มีหวังเข้า HEAD Shot ถึง 80% แน่นอน จะโหดร้ายไปไหม เอาไปเลย 8/10 คะแนน

 

……………การทดสอบขั้นที่ 3 : คราวนี้เรามาดูกันว่าในขณะที่เราใช้ปืน 3Y Exclusive G36 เคลื่อนที่ยิง ผลมันจะเป็นอย่างไร จากภาพที่เพื่อนๆ เห็นทางทีมงานทำการวิ่งตั้งแต่ มุมสุดท้ายซ้ายมือกดยับหมด 35 นัดลากยาวมาทางขวาจนสุดแผนที่ ป้อมปราการโบราณ ผลออกมาได้ดีเยี่ยมล่อยลอยกระสุนบนกำแพงหลังจากถูกยิงออกไปนั้น แถบจะเรียงกันเป็นเส้นตรงอาจจะมีกระจัดกระจายด้วยแรงอัดของปืนอยู่บ้าง แต่ยังอยู่ในขั้นดีเยี่ยมอยู่นะจ๊ะ ทีนี้เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาปืนดีดอีกแล้ว สามารถยิงได้เต็มที่ ข้อนี้เอาไปเลย 10/10 คะแนน โหดได้ใจ

……………นอกจากประสิทธิที่ยอดเยี่ยมแล้ว เจ้าปืน 3Y Exclusive G36 ยังมีลูกเล่นเพิ่มความโดดเด่นโดนใจอีก เมื่อน้องๆ ทำการยิงกระสุนออกไป จากภาพจะเห็นว่าบริเวณปากกระบอกปืนจะมีแสงสีจากการยิงให้สะใจมากขึ้น

ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะสำหรับคุณสมบัติการยิงในรูปแบบต่างๆ ของเจ้าปืนกลจู่โจม 3Y Exclusive G36 ที่ถูกพัฒนาเพิ่มความสามารถให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปืนกระบอกนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ไหมต้องไปลองทดสอบด้วยตัวเองแล้วละ และสุดท้ายก่อนจะลาจากกันทางทีมงานขอฝากข่าวสารการแข่งขันในวันที่ 13-14 ตุลาคมนี้นะจ๊ะกับงาน Winner E-sport ครั้งที่ 9 ว่าตอนนี้ได้เปิดรับสมัครขึ้นแล้ว โดยน้องๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย ที่นี่

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.xshot.in.th