Dragon Nest เตรียมมันส์ไปกับกังนัมสไตล์ พร้อมตัวละครใหม่ Academic

2,825 views

 

 

อินเทรนด์กับเขาอีกหนึ่งเกมแล้ว กับเกม Dragon Nest ที่จะมีการอัพเดทใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเหล่านักรบมังกรมีเฮ! กับท่าแด๊นซ์สุดฮิต “กังนัมสไตล์” ที่มาแน่ ตุลาคมนี้ ซึ่งพี่ๆ ทีมงาน Dragon Nest ลองหัดเต้นกันแล้ว เขาบอกมาเลยว่าเป๊ะมาก! อยากรู้ว่าเป๊ะแค่ไหนดูตัวอย่างที่คลิปด้านล่างนี้เลย

[youtube ZbElIyKAuZE nolink]

 

 

และอีกหนึ่งการอัพเดทที่สาวกรังมังกรรอคอย กับตัวละครใหม่ Academic อาชีพใหม่ ลุคน้องแว่นหน้าแบ๊ว แต่โหดสุดใจ ซึ่งจะมาอัพเดทในวันที่ 10 ตุลาคมนี้!

 

Academic

สาวแว่นตัวน้อยจากโลกอนาคต ที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน  สกิลที่ใช้สามารถสร้างความเสียหายได้ ทั้งแบบกลุ่ม และเฉพาะเจาะจง มีอาวุธคู่กายเป็นปืนใหญ่ Bubble Gun ที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก สามารถสร้างความเสียหายแบบกลุ่มได้ นอกจากนี้ยังสามารถ summon หุ่นยนต์ Alfredo เพื่อช่วยในการต่อสู้ได้อีกด้วย

 

อาชีพนี้ สามารถเปลี่ยนคลาส 2 ได้เมื่อเล่นถึงเลเวล 15 โดยมีสายอาชีพที่น่าสนใจให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งสายบู๊ล้างผลาญอย่าง Engineer หรือจะสายเวทย์จอมซุ่มอย่าง Alchemist ที่ที่มีสกิลเป็นประโยชน์กับเพื่อนร่วมทีมแบบสุดๆ

 

Engineer

สามารถสร้างความเสียหายโดยการตั้งป้อมปืนกล (Gatling Gun) หรือปืนใหญ่ (Cannon Tower) เพื่อทำลายเป้าหมาย ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายแบบกลุ่มได้ในวงกว้าง นอกจากนี้ยังสามารถเรียกหุ่นยนต์เป็ด (Mecha Duck) ซึ่งสามารถนำมาช่วยในการต่อสู้ได้อีกด้วย

 

Alchemist

 

เป็นอาชีพที่มีประโยชน์อย่างมากกับทีม เพราะมีสกิลที่สามารถเพิ่มพลังด้านต่างๆ ของสกิลให้กับเพื่อนร่วมทีม เช่น การเพิ่มค่าป้องกัน เร่งอัตราเพิ่งเลือด หรือสามารถฮีลเพื่อนๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้การโจมตีก็ไม่เป็นรองใคร ด้วยการโจมตี ที่เน้นพลังเวทย์ เช่น ไฟ น้ำแข็ง และ พิษที่มีความรุนแรงเป็นอย่างมากอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้เลยที่ www.dn.in.th