เตรียมพบกับงาน FUNBOX OPEN HOUSE รวมพลกองทัพเหล่าสามก๊ก

644 views

สามก๊กออนไลน์ จะเปิดบ้านสร้างสรรค์ความมันส์แบบจัดเต็ม กับมหกรรมสุดคุ้ม “FUNBOX OPEN HOUSE/ THREE KINGDOMS EXCLUSIVE ROOM” ที่ทีมงานสามก๊ก จะขนขบวนไอเทมแบบเทหน้าตัก มาให้เพื่อนๆ สหายร่วมรบทุกท่าน ได้เดินทางเข้ามาจับจองในราคาพิเศษสุดๆ รวมไปถึงการลุ้นสนุกกับไอเทมแรร์ ในมินิเกมยอดฮิต ที่จัดมาให้เพื่อนๆ ได้หายคิดถึงกันเลยล่ะ

และพิเศษสุด!!! กับโปรโมชั่นไอเทมขั้นเทพ ที่จะนำมาวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดเท่านั้น!!! ซึ่งจะเปิดให้ชาวสามก๊กออนไลน์ทุกท่าน ได้มาจับจองต้อนรับ สู่สมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ของเกมสามก๊กออนไลน์

นอกจากนั้น ภายในงานนี้ เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ จะได้สัมผัส มุมพักผ่อน พร้อมบรรยากาศแบบ EXCLUSIVE บนห้องสูทสุดหรูหรา พร้อมทั้งนี้ทีมงานยังเปิดบ้าน Funbox เพื่อขนขบวนไอเทม จากเกมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นโดนๆ จากเกม Q Tales Online หรือจะเป็นไอเทมขั้นเทพอย่าง GOD of Emperor และน้องใหม่ออกตัวแรงส์อย่าง HY2 Online ที่จะนำมาวางจำหน่ายในงานนี้เช่นกัน

แล้วเตรียมพบกับประสบการณ์สุดมันส์ พร้อมกับรายละเอียดงานเปิดขายไอเทมสุดพิเศษ “FUNBOX OPEN HOUSE/ THREE KINGDOMS EXCLUSIVE ROOM” ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.3kingdoms.in.th เร็วๆ นี้