FreeJack : เตรียมพบกับ Mild หนุ่มหน้าหล่อแห่งกลุ่ม Husky boys

913 views

 

Mild คือ หนุ่มที่มีความสุขุมเยือกเย็นที่สุดในกลุ่ม Huskys Boys หลายๆ คนอาจจะคิดว่า เค้าเป็นคนที่ป่าเถื่อน เพียงเพราะว่าเค้าเป็น 1 ใน กลุ่ม Huskys Boys จอมโฉด แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆ แล้ว Mild เข้าร่วมกลุ่ม Huskys Boy เพื่อใช้เป็นสะพานในการก้าวเข้าไป เพื่อที่จะได้ท้าประลองกับสุดยอดนักวิ่ง FreeRunning ของเมือง NewJack City นั้นก็คือ FreeJack นั่งเอง
ด้วยบุคลิคที่สงบนิ่ง สุขุม ทำให้หลายๆ คนอ่านความคิดของเค้าไม่ออก ซึ่งประวัติของ Mild นั่นก็ยังเป็นปริศนา?? แม้กระทั่งคนในกลุ่ม Huskys Boys ก็ยังไม่รู้ที่มาที่ไป รู้แต่เพียงว่า เค้าเป็น นักวิ่ง FreeRunning ที่เก่งมากๆ ยากที่ใครจะต่อกรด้วย…

ค่า Status ของ Mild
ค่า Status ของ Mild ค่อนข้างสมดุลเลยทีเดียว เว้นเสียแต่มีค่า Teq ที่น้อยเอาซะมากๆ แต่ก็ทดแทนด้วยค่า AGI ที่สูงเอาเรื่อง อีกทั้งยังมีค่า Speed ทื่ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ทำให้ตัว Mild ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวละครที่สมดุลเลยทีเดียว

ข้อแนะนำในการเล่น Mild

เนื่องจาก Mild มี Status AGI ที่สูงอยู่แล้วแต่ว่ามี Technic ที่ต่ำมาก ๆ จึงข้อแนะนำให้เล่นสาย AGI/TEC ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความโดนเด่นของ AGI และกลบจุดอ่อนของค่า Technic

ข้อดี สามารถวิ่งและปีนสิ่งกีดขว้างได้ไว้ที่สำคัญคือมีการกระโดดที่ไวกว่าคลาสอื่นๆและมี After Dash ที่ไกลและแรงกว่าสายอื่นๆ อีกด้วย