โอ้โห !! Resident Evil 6 วางจำหน่ายในไทยก่อนกำหนดแล้ววันนี้

1,596 views

Sicom Amusement ผู้มห้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศวางจำหน่ายเกม Resident Evil 6 สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 ในประเทศไทยแล้ววันนี้ เร็วกว่ากำหนดเดิมที่เคยตั้งไว้ในวันที่ 4 ตุลาคม 2555 แต่เนื่องจากเป็นการวางจำหน่ายก่อนกำหนด ของแถมพิเศษอย่างโปสเตอร์ใสจึงยังมีไม่พร้อมแจกสำหรับผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรก แต่ผู้ซื้อจะสามารถขอรับโปสเตอร์ใสดังกล่าวกับทางร้านได้ตามปกติตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

สำหรับผู้ที่ทำการสั่งจองล่วงหน้ากับ Sicom Amusement ทางบริษัทกำลังเตรียมจัดส่งของให้ก่อนกำหนดเช่นกัน และภายในแพคเกจจะมาพร้อมกับของแถมที่เคยสัญญาไว้ก่อนหน้านี้ครบทุกรายการ นั่นก็คือแฟ้มลาย Resident Evil 6, Clear Poster, และคอนเทนต์เสริมทั้งสามชุด ได้แก่ The Catacombs, High Seas Fortress, และ Rail Yard

อย่างไรก็ตาม ดังที่ได้แจ้งไว้ในข้างต้นว่าเป็นการวางจำหน่ายก่อนกำหนดเป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทจึงต้องขออภัยในความไม่สะดวกเกี่ยวกับการจัดส่งของแถมให้กับทางร้านเกมต่าง ๆ อีกครั้ง แต่ขอยืนยันว่า ผู้ที่ซื้อเกม Resident Evil 6 ทั้งเวอร์ชั่น PS3 และ Xbox 360 จะได้รับของแถมด้วยแน่นอน โดยผู้ซื้อสามารถไปรับของแถมได้ที่ร้านที่ท่านได้ซื้อเกมได้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หรืออาจเร็วกว่านั้นขึ้นอยู่กับร้านค้าแต่ละร้าน