CS: GO เพิ่มระบบใหม่ Matchmaking และแผนที่สุดมันส์อีก 2 แห่ง

820 views

 

 

Counter-Strike: Global Offensive อัพเดทระบบใหม่นั่นคือระบบ Matchmaking ที่ถือว่าเป็นการปรับปรุง Classic Competitive Mode เป็นครั้งแรก และยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้าไปในเกมอีกถึง 2 แผนที่ด้วยกัน ให้ผู้เล่นได้ได้ชิงไหวชิงพริบบู๊กันมันส์ยิ่งกว่าเดิม

Matchmaking
ระบบ Matchmaking คือระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมห้องได้อย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น กล่าวคือ ในปัจจุบัน หากผู้เล่นต้องการที่จะเข้าเล่นในห้องใดห้องหนึ่ง ผู้เล่นจะต้องเลือกทีื่่จะ Join ห้องนั้นในขณะที่เกมเริ่มไปแล้ว แต่ด้วยระบบ Matchmaking ที่อัพเดทเข้ามา จะทำให้ผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมเกม ต้องลงทะเบียนเพื่อต่อคิว จากนั้นตัวเกมจะส่งผู้เล่นไปยังห้องที่ยังว่างอยู่ จนกระทั่งมีผู้เล่นอยู่ภายในห้องมากกว่า 10 คนขึ้นไป จึงจะสามารถเริ่มเกมได้

หากผู้เล่นหลุด (Disconnect) ในระหว่างเล่นเกม ผู้เล่นสามารถกดปุ่ม Reconnect ในหน้าต่าง Main Menu เพื่อกลับเข้าสู่เกมได้ แต่หากเลือกที่จะยุติเกมกลางคัน จะไม่สามารถเข้าสู่โหมด Classic Competitive ได้ในระยะเวลา 30 นาที

การใช้ระบบ Matchmaking ก็ง่ายๆ หากต้องการเริ่มเล่นเกมโดยไม่มีกลุ่มมาก่อนก็เพียงแค่กดที่ปุ่ม “Find A Game” จากนั้นเลือกโหมด “Classic Competitive” คุณก็จะได้ต่อคิวเข้าสู่เกมโดยอัตโนมัติ

หากต้องการเข้าร่วมเกมแบบเป็นกลุ่มเพื่อนหลายคน ก็กดปุ่ม “Play With Friends” จากนั้นก็เลือกเพื่อนมากกว่า 4 คนขึ้นไปมาร่วมทีม ทุกคนก็จะได้ต่อคิวด้วยกันและเริ่มเกมในแมทช์และทีมเดียวกัน

New Map
เพิ่มแผนที่ใหม่ 2 แผนที่ ได้แก่ Classic Vertigo และ Arms Race Monastery ซึ่งจะทำให้รูปแบบการเล่นต้องมีการวางแผนมากยิ่งขึ้น และรับรองว่าผู้เล่นจะได้รับอรรถรสใหม่ๆ ในการเล่น CS: GO อย่างแน่นอน


Classic Vertigo


Arms Race Monastery

[youtube v=kgQzB1pJmeM]

[youtube v=ZZezmDqM-r4]