ICM Exchange รับประกันความพอใจ เปิดหุ่น S ซ้ำ แลกหุ่นใหม่ฟรี!!

1,376 views

คำเตือน: กรุณาอ่านประกาศให้เข้าใจโดยละเอียดก่อนส่งเรื่องขอแลกหุ่นฯ

มิฉะนั้น…อาจจะได้หุ่นตามคำเตือนด้านล่างของภาพ

ICM Exchange ประจำเดือนนี้

คำเตือนสำหรับหุ่นจาก Plan Mix

ICM Exchange ตู้ก่อนๆ ยังสามารถแลกได้ตามเงื่อนไข
(คลิกเพื่อดูภาพใหญ่)

     

     

     

     

     

     

     

SDGO จัดของแรงมาฝากอีกเช่นเคย ด้วยแคมเปญพิเศษที่เหล่า Pilot ต้องกด Like กันแบบไม่ต้องลังเล เพราะผู้ที่เปิดตู้ Item Capsule Machine (ICM) หมายเลขใดก็ได้ในเซิร์ฟเวอร์ แล้วได้รับ Mobile Suit ระดับ Rank S ซ้ำแบบเดิมที่เคยเปิดได้แล้ว สามารถส่งมาแลกรับหุ่น S ตัวใหม่ในตู้หมายเลขเดียวกันไปใช้ได้ ฟรี!!!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ระยะเวลา

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ (หุ่นที่เปิดได้ก่อนหน้านี้ สามารถนำมาแลกได้ค่ะ)

ขั้นตอน

เงื่อนไขการแลก

1.เปิดตู้ Item Capsule Machine ได้หุ่น S ซ้ำกับที่มีอยู่แล้ว นำมาแลกรับตัวใหม่ในตู้หมายเลขเดียวกันได้ทันที (ตามภาพตัวอย่าง)

พิเศษ สำหรับตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 1 และ 2 หากเปิดได้ทั้ง Freedom และ Justice แล้วเปิดได้หุ่นตัวที่ 3 อีก สามารถนำมาแลกเป็น Akatsuki Gundam ได้ทันที

2.Mobile Suit ที่นำมาแลก รับเฉพาะที่เปิดได้จาก Item Capsule Machine เท่านั้น (หุ่นที่ได้จากการ Mix Plan ไม่สามารถนำมาร่วมกิจกรรมได้)

 ขั้นตอนการแลก

1.เมื่อเปิดได้หุ่น S ที่แลกได้ตามเงื่อนไขแล้ว สามารถส่ง PM แจ้งความจำนงมาที่ [DK]666Sec โดยระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน

• แจ้ง ID ที่ถูกต้อง
• แจ้ง ชื่อตัวละคร ที่ถูกต้อง
• แจ้ง ชื่อหุ่นที่ต้องการใช้แลก (ทั้ง2 หรือ3ตัว) และหุ่นที่ต้องการแลกรับ พร้อมนำหุ่นไว้ที่หน้าสุดท้ายของช่องเก็บ (กรณีไม่ระบุ ทีมงานจะเลือกลบตัวที่มี EXP น้อยกว่าให้แทน)

2.รอทีมงานดำเนินการเปลี่ยนหุ่นใหม่ให้ ภายใน 72 ชั่วโมง

กติกา

1.หุ่นทั้ง 2 (หรือ 3 ตัว) ที่นำมาใช้แลกทุกตัว จะต้องเป็นหุ่นที่ได้มาจากการตู้ Item Capsule Machine เท่านั้น (ไม่สามารถนำหุ่นที่ได้จากการผสม Mix Plan มารวมเพื่อขอแลกหุ่นในกิจกรรมนี้ได้) ทั้งนี้ทางทีมงานจะมีการตรวจสอบก่อนดำเนินการให้ทุกครั้ง หากพบว่ามีการนำหุ่นที่ได้จาก Mix Plan มาแจ้งขอร่วมกิจกรรม จะดำเนินการเปลี่ยนเป็น Zaku II ให้ไปใช้ฟรี

2.สามารถแลกได้เฉพาะหุ่นในตู้แบบเดียวกัน ตามที่แสดงไว้ในภาพด้านบนของรายละเอียดกิจกรรมนี้เท่านั้น

เพิ่มเติม Jackpot

สำหรับผู้ที่เปิดตู้ ICM#1 หรือ #2 แล้วได้รับ Justice หรือ Freedom ซ้ำ 3 ตัว

 Justice Gundam + Justice Gundam + Justice Gundam หรือ
Freedom Gundam + Freedom Gundam + Freedom Gundam

 สามารถนำมาแลกได้เป็น Freedom Gundam + Justice Gundam + Akasuki Gundam

31/05/12 **กรณีทีมงานแอดหุ่นผิดให้ ขอให้ผู้เล่นแจ้งทีมงานให้ทราบทันที หากผู้เล่นนำไปใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งสี ติดสติ๊กเกอร์ เคลือบเงา หรือเพิ่มเลเวล (Ace-Over Custom) เมื่อทีมงานทราบทีหลังจะทำการเปลี่ยนหุ่นคืนเป็นหุ่นที่ถูกต้องให้ แต่จะไม่ชดเชยสิ่งที่ถูกเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น