Eden Online ปิดเทอมนี้ให้สิทธิพิเศษร้านอินเตอร์เน็ตมากกว่าเดิม!!

622 views

เพื่อนๆ ที่เล่นเกม Eden Online ในร้านอินเตอร์เน็ตที่ได้สมัครสมาชิกระบบ IP Bonus ของบริษัท Winner Online ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2555 – 1 พฤศจิกายน 2555

จากปกติที่ได้รับสิทธิพิเศษคือ Exp +10% Drops +10 CP +10%

จะได้รับสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นมากไปอีกเป็น Exp +20% Drops +20% CP +20% เพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ที่เป็นนักเรียนหรือนักศึกษาที่ปิดเทอม รวมถึงผู้เล่นที่เล่นกันอยู่ทุกวันอยู่แล้วก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้เพิ่มขึ้น ขอเน้นว่าเฉพาะร้านอินเตอร์เน็ตที่สมัคร IP Bonus ของบริษัท Winner Online และทำการ Login ทุกครั้ง เท่านั้น!!

IP Bonus คืออะไร

IP Bonus : คือระบบที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับทุกเกมในเครือ Winner Online เพียงแค่เป็นเจ้าของร้านของร้านอินเตอร์เน็ตก็สามารถสมัครสมาชิกกันได้เลย ไม่ใช่แค่ได้รับสิทธิพิเศษเท่านั้น ถ้าทางร้านอินเตอร์เน็ตดังกล่าวได้ทำการ Login IP Bonus เป็นประจำหรือทุกวันก็จะได้รับไอเทมพิเศษของแต่ละเกมในเครือ Winner Online อีกหนึ่งต่อเรียกได้ว่าเพียงแค่เป็นสมาชิกเท่านั้นก็ได้รับสิทธิพิเศษถึงสองต่อกันเลยทีเดียว

วิธีการสมัครสมาชิก IP Bonus

เพื่อน ๆ สามารถสมัครเป็นสมาชิกระบบ IP Bonus ได้ที่ www.winner.co.th ให้เลือกที่

            แล้วเลือกที่    จากนั้นระบบก็จะมีให้กรอกข้อมูลของเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต
การสมัครสมาชิกระบบ IP Bonus จะไม่มีการเสียค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นค่าสมัครสมาชิกหรือค่าบริการรายปี ถ้ามีบุคคลมาแอบอ้างเก็บค่าบริการสามารถดำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าวได้เลย

ข้อสังเกตว่า IPBonus ติดหรือไม่

ข้อสังเกตว่า IP Bonus ติดอยู่หรือไม่สำหรับเกม Eden Online ให้สังเกตที่ด้านขวาบนสุดของหน้าจอจะมีสัญลักษณ์ IP Bonus นี้อยู่   ซึ่งถ้ามีอยู่แสดงว่าร้านอินเตอร์เน็ตดังกล่าวได้ทำการ Login สมาชิกไว้กับระบบ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่มีสัญลักษณ์ดังกล่าวนี้ ให้รีบแจ้งเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตทันที ไม่งั้นสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้จะหลุดมือไปได้ง่ายๆ

 

Exp +20%: กำจัดมอนสเตอร์ตัวไหนๆ Exp ที่ได้รับก็เห็นถึงความแตกต่างจากเมื่อก่อนชัดเจน

CP +20% : มาดูอีกที CP ที่ได้รับเป็นแสนไปแล้ว!! แบบนี้สกิลของอาชีพก็อัพจนเต็มได้เลยทีเดียว

Drops Rate +20% : กำจัดมอนสเตอร์เก็บเลเวลไปได้ไม่ทันไร กระเป๋าเต็มซะแล้ว…

            สิทธิพิเศษนี้จัดขึ้นมาเพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ชาว Eden Online และเพื่อตอบรับผู้เล่นใหม่ที่พร้อมจะเดินทางไปด้วยกัน โอกาสแบบนี้ไม่ได้จัดขึ้นมาบ่อยๆ ควรใช้ช่วงเวลาเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุด