Dragon Nest จัดเต็ม!! พร้อมอัพเดทอาชีพใหม่สาวแว่น Academic

2,985 views

 

Dragon Nest เตรียมอัพเดทครั้งสำคัญกับอาชีพใหม่สุดน่ารักแต่แฝงไปด้วยความโหด Academic โดยจัดงานแถลงข่าว “รวมพลคนรักสาวแว่น” เพื่อเป็นการเปิดตัวสาวน้อย Net Idol แห่งปี น้องเอมมี่ สุนันทา เดวา พรีเซนเตอร์อาชีพใหม่ Academic ในวันนี้ (4 ตุลาคม 2555) พร้อมเปิดเผยแผนการอัพเดทเกม Dragon Nest ณ ร้าน @Club ชั้น 3 เอสพลานาดรัชดา


คุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกม Dragon Nest บริษัท เอชียซอฟท์ จำกัด (มหาชน) มาเป็นผู้กล่าวเปิดงานพร้อมกับกล่าวต้อนรับทั้งสื่อมวลชนและชาวเกมเมอร์ที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับการเผยแผนการอัพเดทของเกม เริ่มต้นกับ อาชีพใหม่ Academic ที่ถือได้ว่าป็นครั้งแรกของเกม Dragon Nest กับการเพิ่มมีอาชีพใหม่เข้ามา โดยจุดเด่นของ Academic อยู่ที่คาแรคเตอร์ที่ฉีกแนวไปจากเดิมๆ มาเป็นสาวแว่นน่ารักสดใส จากโลกอนาคตที่มาพร้อมกับอาวุธปืนทรงพลัง โดยสามารถเลือกได้ว่าาจะเป็นสายบู๊หรือสายเวทย์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมต้อนรับ Academic รูปแบบต่างๆ ไอเทมพิเศษที่เพิ่มขึ้น การตกแต่งเมืองให้เป็นฮัลโลวีน รวมทั้งท่าเต้นใหม่สุดอินเทรนด์ “กังนัมสไตล์” ส่งตรงมาจากแดนกิมจิ ประเทศเกาหลี ซึ่งรับรองได้ว่าโดนใจเกมเมอร์ไทยอย่างแน่นอน และในเดือน พฤศจิกายน – มกราคมปีหน้า ก็จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ Sea Dragon ที่ถือว่าเป็นเนสที่มีความโหดขั้นสุดและเป็นสิ่งที่มีเกมเมอร์ไทยรอคอยกันมากที่สุดเช่นกัน นั้นก็เพราะเป็นเนสที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ท้าทาย ที่สำคัญหากผู้ใดสามารถกำจัดมันได้แล้ว จะได้รับของรางวัลที่คุ้มค่าแน่นอน นอกจากเนสตำวใหม่แล้ว ยังมีแมพใหม่สุดหฤหรรษ์ รวมทั้งระบบการเล่นใหม่ที่เพิ่มขึ้น อย่างระบบ PvP ใหม่ Captain Mode และ ระบบทำอาหาร ทำฟาร์ม และตกปลา เรียกได้ว่าอัพเดทกันให้มันส์อย่างต่อเนื่องสนุกกันได้แบบเต็มที่ 

 

 

จากนั้นคุณอริสรา ทางอนันต์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดเกม Dragon Nest บริษัท เอชียซอฟท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแผนการตลาดของเกม Dragon Nest ในส่วนของแพทช์ใหม่ Academic นั้น ด้วยคาแรกเตอร์ตัวละครอาชีพใหม่นั้น เป็นสาวน้อยใส่แว่นที่มีความน่ารักสดใส เป็นจุดขายที่โดดเด่น ซึ่งนอกจากจะสร้างความน่าสนใจให้กับกลุ่มผู้เล่นเดิมโดยตรง และกลุ่มผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วไปแล้ว บริษัทยังมุ่งเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อสร้างฐานผู้เล่นใหม่ โดยจะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่เป็นกลุ่มชื่นชอบการ์ตูนแนวโลลิคอน และ กลุ่มที่ชื่นชอบสาวแว่นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ทางเรายังจับกระแส Net Idol Fever ซึ่งเป็นกลุ่ม community ที่ทรงพลัง ด้วยการคว้าตัวน้องเอมมี่ สุนันทา เดวา Net Idol แห่งปี มาเป็นพรีเซนเตอร์อาชีพใหม่ Academic เพื่อถ่ายภาพแฟชั่น และ คลิปเกมสั้นๆ สุดพิเศษให้กับเกม Dragon Nest อีกด้วย ซึ่งน้องเอมมี่นั้นมีผู้ชื่นชอบและติดตามผลงานผ่านช่องทาง Facebook และ Twitter กว่า 500,000 คน

นอกนี้แล้วยังเตรียมจัดการแข่งขัน Media Competition กับสื่อเกมชั้นนำรวมถึง Compgamer ด้วย กับ “สงครามเด็กแว่น ต้อนรับปิดเทอม” ชิงรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท และกับกิจจกรรมที่จะทำให้สาวก Dragon Nest ได้เฮ ต้อนรับการเข้ามาของแพทช์สุดยิ่งใหญ่ Sea Dragon กับด้วยแคมเปญ Sea Dragon Hunting แจกเงินสด 100,000 บาท ให้กับนักรบมังกรที่สามารถพิชิต Sea Dragon Nest ได้เร็วที่สุด


งานนี้เกมเมอร์สาวก Dragon Nest ได้มันส์กันยาวๆ แน่ เพื่อนๆ คนไหนอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูกันได้ที่ www.dragonnest.in.th