ธีมใหม่มาแน่! “ลวดลายสัตว์ป่า” 10 ตุลาคมนี้ บุกป่าซาฟารีพร้อมกัน

1,198 views

 

เตรียมตัวของคุณให้พร้อมเพราะเดือนตุลาคมนี้ I Love Coffee ของเรามีธีมใหม่มาให้เพื่อนๆ ตกแต่งร้านในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร กับธีมใหม่ “ลวดลายสัตว์ป่า” ที่จะมาทำให้ร้านกาแฟของเพื่อนๆ ดูคล้ายกับหลุดเข้าไปในหนังผจญภัยป่าซาฟารี ทั้งลายเสือโคร่ง เสือดาว ม้าลาย กวางป่า ยีราฟ นกแก้ว ฯลฯ รับรองว่างานนี้ ได้นั่งจิบกาแฟพร้อมลิ้มรสบรรยากาศแห่งการผจญภัยอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ I Love Coffee ยังฉลองธีมใหม่ยิ่งใหญ่อลังการด้วยกิจกรรมประกวดร้านกาแฟในธีมลวดลายสัตว์ป่า ชิงของรางวัลตกแต่งร้านสุดกิ๊บเก๋ก่อนใคร

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมกันได้ >>ที่นี่<<

 

ตัวอย่างร้านกาแฟในธีมลวดลายสัตว์ป่า

สำหรับธีมใหม่ “ลวดลายสัตว์ป่า” นี้ จะอัพเดทเข้ามาพร้อมไอเทมใหม่ภายในธีมอีกถึง 142 ชิ้นด้วยกัน เรียกได้ว่าเลือกตกแต่งกันไม่ถูกเลยทีเดียว โดยโทนรวมๆ ของธีมลวดลายสัตว์ป่านั้นจะเป็นลายที่ดูขรึม สีมืดๆ และรูปปั้นสัตว์สตัฟฟ์ต่างๆ ที่น่าจะถูกใจหนุ่มๆ อย่างแน่นอน โดยธีมลวดลายสัตว์ป่านี้จะปลดล็อกอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 23 พร้อมกับเควสประจำธีม “ลวดลายสัตว์ของเพอร์ซี่” ซึ่งของรางวัลเควสเป็นอะไรนั้น ขออุบเอาไว้ก่อน แต่รับรองว่าถูกใจคนรักสัตว์อย่างแน่นอนจ้า

ตัวอย่างไอเทม

 

โต๊ะวาง

 

ของจำเป็น

 

โต๊ะ

 

 เก้าอี้

 

ตกแต่งพื้น

 

ผนัง

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจธีมลวดลายสัตว์ป่า ก็เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดี เพราะเจอกันแน่นอน 10 ตุลาคมนี้ งานนี้ใครช้าเดี๋ยวตกเทรนด์ไม่รู้ด้วยนะ แล้วจะหาว่า Kate ไม่เตือน!!! 

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกม I Love Coffee ได้ที่
www.ILoveCoffee.in.th | Facebook.com/ILoveCoffeeTH