กำหนดการถ่ายทอดสด LOL WORLD CHAMPIONSHIP SEASON 2

1,051 views

สำหรับแมทช์การแข่งขัน League of Legends World Championship Season 2 ระหว่างทีม Team World Elite (WE) กับ Counter Logic Gaming Europe (CLG.EU) ที่เกิดเหตุขัดข้องในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางผู้จัดงานได้ประกาศออกมาแล้วว่า จะทำการแข่งขันอีกครั้งใน วันพฤหัสที่ 11 ตุลาคม 2555 เวลา 7 โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุขัดข้องนั้น ทีม WE กับ CLG.EU ต่างก็เก็บชัยชนะได้ไปคนละ 1 เกม ทำให้ต้องแข่งขันกันอีก 1 เกม เพื่อหาผู้ที่จะได้เข้ารอบต่อไป

เมื่อจบการแข่งขันระหว่าง WE กับ CLG.EU แล้ว จะมีการแข่งขันรอบ Semi Final ต่อในทันที เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศ ซึ่งขณะนี้ก็ได้ตัวแทนมาแล้ว 3 ทีมคือ M5, Taipei Assassins และ Azubu Frost ก็ต้องมาลุ้นกันว่าทีม WE หรือ CLG.EU จะได้เข้ามาเป็นทีมสุดท้ายในรอบรองชนะเลิศ โดยมีตารางการแข่งขันดังนี้

7.00 น. World Elite VS Counter Logic Gaming Europe
8.00 น. Moscow5 VS Taipei Assassin
10.00 น. Azubu Frost VS (ผู้ชนะจาก WE VS CLG.EU)

สามารถติดตามรับชมการแข่งขันสุดมันส์ชิงแชมป์โลกได้ทาง

www.playlol.in.th/tv

 

ใครที่ยังไม่ได้ทายผลแชมป์โลกชิงเงินรางวัล 10,000 IP อย่าลืมเข้ามาร่วมกิจกรรมกันได้ที่ https://apps.facebook.com/lol_worldchampion/ มีทั้งหมด 100 รางวัล เลือกทีมที่คิดว่าใช่ แล้วก็ทายผลได้เลย

หลังจากได้ทีมคู่ชิงชนะเลิศแล้ว จะมีกิจกรรมให้ทายผลผู้ชนะอีกครั้ง เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ 500,000 RP + 500,000 IP ซึ่งจะเปิดให้ทายผลอีกครั้งในวันที่ 12 ตุลาคม 2555 อยากรู้ว่าทีมไหนจะมีโอกาสเป็นแชมป์โลกมากที่สุด ต้องติดตามการถ่ายทอดสดและวิเคราะห์กันให้ดี

ติดตามรายละเอียดและร่วมเล่นกิจกรรมได้ที่ www.playlol.in.th