Prince of Pirate เตรียมเปิดเซิร์ฟออกทะเลพร้อมกัน 24 ตุลาคมนี้

1,726 views

 


Game R Us ผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ เผยเกม Prince of Pirate (www.pop.in.th) ภารกิจโจรสลัดสุดขอบโลก! เตรียมเปิด Open Beta แบบไม่ต้องรอ CBT วันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมเผยภาพจากเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว!!

หลังจากที่เพื่อนๆ เฝ้ารอการเปิดของเกม Prince of Pirate กันมาพอสมควร วันนี้ทีมงาน Game-R-Us ได้กำหนดวันเปิดเซิร์ฟเวอร์กันแล้ว นั้นคือ วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 นี้นี่เองครับ! โดยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้เป็นการเปิด Open Beta นั้นคือ เปิดเกมเลย โดยไม่มี Close Beta หรือใช้ AC เลย

นอกจากนี้ ทีมงานกำลังเร่งพัฒนาตัวแพทช์เกมเป็นภาษาไทย ซึ่งตอนนี้ยังมีข้อผิดพลาดบางประการอยู่ ทีมงานจึงขออภัยเพื่อนๆ ที่ทำให้รอ แต่ทางทีมงานขอพัฒนาแพทช์ภาษาไทยให้ดีที่สุดก่อน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้พบประสบการณ์ที่ดีในการเล่นเกมครับ

ตัวอย่างภาพจากเซิร์ฟเวอร์ไทย

 



Prince of Pirate (POP) เป็นเกม RPG แนว Turn-based ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นไปในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจาก การ์ตูนชื่อดัง จุดเด่นของเกม Prince of Pirate อยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการผจญภัยผ่านเรื่องราวที่ถ่ายทอดมาจากโลกของการ์ตูน!

สำหรับกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการ ทีมงานจะแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบอีกครั้งหนึ่ง ผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามากด Like เพื่อติดตามข้อมูลเกม Prince of Pirate ก่อนใคร ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/PrinceofPirate หรือที่เว็บไซต์ http://www.pop.in.th/ ครับ