Xshot เผยรายชื่อทีมแข่ง Cafe Revenge & Explosion Duel Cup

1,465 views

ระเบิดศึกความมันส์การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่กับงาน Winner E-sport ครั้งที่ 9 กับศึกการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ Cafe Revenge และ Explosion Duel Cup  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 14 ตุลาคม 2555 ณ ห้าง ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา  ซึ่งตอนนี้เรามีรายชื่อทีมทั้ง รุ่น Pro League และ รุ่น Rookie League ของ 2 รายการแล้ว มีทีมไหนบ้าง รับชมเลยครับ 

เราจะก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพพร้อมกัน ในงาน Winner E-Sport ครั้งที่ 9

รายการแข่งขัน Xshot  Explosion Duel Cup ในวันที่ 13 ตุลาคม 2555 เป็นรายการที่ 9 ของปี 2012

รายชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน Xshot ในศึกครั้งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน X-Shot Explosion Duel Cup

• รางวัลการแข่งขัน X-Shot Explosion Duel Cup คลิกที่นี่
• กฎกติกาการแข่งขัน X-Shot Explosion Duel Cup คลิกที่นี่

รายการแข่งขัน Xshot Cafe Revenge 2012 ในวันที่ 14 ตุลาคม 2555

 รายชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน Xshot ในศึกครั้งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน Xshot Cafe Revenge

• รางวัลการแข่งขัน Xshot Cafe Revenge คลิกที่นี่
• กฎกติกาการแข่งขัน Xshot Cafe Revenge คลิกที่นี่

หมายเหตุ : นักกีฬาทีมไหนที่ลงสมัครไว้แล้ว แต่ไม่มีรายชื่อทีมแข่งขันสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ที่ คุณโก้ (ทีมงาน Xshot) เบอร์โทรศัพท์ 083-617-5774 083-617-5774

  • นักกีฬา Xshot E-Sport จะต้องมารายงานแข่งขันที่จุดลงทะเบียนและตรวจเช็คชื่อ ID ต่างๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 -11.00 น. หากทีมใดไม่มารายงานตัวตามเวลาดังกล่าวทีมงานจะตัดสิทธิ์การแข่งขัน
  • นักกีฬาทุกทีมจะต้องแต่งกายให้เหมาะสมให้เกียรติแก่สถานที่ สวมรองเท้าผ้าใบ กางเกงขายาว (สำหรับนักกีฬาที่ลงแข่งขันห้ามใส่รองเท้าแตะหรือแต่งกายไม่สุภาพ กรณีแต่งกายไม่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน) สำหรับทีมแข่งที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ ทีมงานXshot ขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์การแข่งในงานทันที
  • ของรางวัลที่เป็นไอเทมแต่ละรายการจะส่งเข้าให้ที่ ID ตัวละครของผู้ที่ลงแข่งขัน (เป็นไอดี และข้อมูลที่ถูกต้องเท่านั้น) ทีมละ 5 รางวัล (ไม่รวมตัวสำรอง) และจะจัดส่งของรางวัลตาม ID ที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลง ID ผู้เข้าแข่งขัน จะต้องมาขอแจ้งเปลี่ยนที่จุดลงทะเบียนหน้างานทันทีถ้าไม่แจ้งภายในจุดลงทะเบียนทางทีมงานจะยึดถือตามรายชื่อที่สมัครเข้าแข่งขันมาโดยตรงจากเว็ป E-sport Xshot ทันที
  • บริษัท Winner Online ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและรายละเอียดงานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ขอบคุณครับ

 Gview ร่วมสนับสนุนการแข่งขันตลอดปี 2012