คุ้มโคตร!! กิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นเด็ดจาก 7Zeed

1,215 views

 

7 Zeed จัดเต็มต้อนรับปิดเทอมทั้งกิจกรรมแจกไอเทมฟรี , คูณค่าประสบการณ์ให้ไปอัพเลเวลกันอย่างจุใจ หรือจะเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว
เริ่มกับโปรโมชั่นมาแรง เพียงเติมเงินเข้า Zeed Wallet รับฟรีทันที!! Bonus Zeed คูณ 2 คุ้มสูงสุดที่นี่ โปรโมชั่น Zeed สุดคุ้มเริ่มวันนี้ – วันที่ 15ตุลาคมนี้ เท่านั้น

 
ขยายความแรงถึงสิ้นเดือน !! ให้เพื่อนได้เฮยาวกับ “POZ เติมครั้งแรก แจกไม่อั้น” กิจกรรมแรงเอาใจผู้เล่นเพื่อรับไอเทมและเงินถึง 100,000 เบรี พบกันวันนี้ถึงวันที่ 31 ต.ค.55 เวลาเที่ยงตรง

 

เซิร์ฟใหม่ ตี้ใหม่พร้อมให้คุณสัมผัสแล้วกับกิจกรรม “ POZ Starter Kit พิชิตโลกใหม่ V.3” และสำหรับผู้เข้าเล่นที่สมัครไอดีตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นไป ก็จะได้รับแพ็คไอเทมสำหรับผู้เล่นมือใหม่ฟรีอีกด้วย… ลองเข้ามาสัมผัสโลกใหม่กันดูแล้วคุณจะติดใจ

 
ลัคกี้อินเกมกันเข้าไปกับกิจกรรมที่จะพาผู้เล่นแฮบปี้สุดๆ ใน “หมวกฟางให้โชค V.2” ทุกๆ การเติมเงิน 40 บาทจะได้รับทันที 1 คูปอง เพื่อใช้สำหรับเสี่ยงโชคหมวกฟาง แล้วรับไอเทมซี้ดมากมาย พิเศษ !! สำหรับความลัคกี้ขั้นดีเวอร์ ก็จะได้รับเรือ Little Garden ไปครอบครองทันที วันนี้ถึงวันที่ 31 ต.ค. นี้ เท่านั้น

ช่วงพีคไทม์ได้ฟรี !! กับกิจกรรม “ZO คูณ 2 ทุกวัน มันส์ตลอดปิดเทอม” รับมันส์ฟันกระจายเงิน Pearl และ EXP คูณ 2 ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพียงทำการตกปลาเกม Zeed Ocean ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น

 

จัดต่อความแรงยาวตลอดเดือน !! กับกิจกรรมฮอตเอาใจผู้เล่นกับกิจกรรม “เติมครั้งแรก แจก 4 เท่า” โดยผู้เล่นที่เติมเงินเข้ากระเป๋าเงินซี้ด (Zeed Wallet) ครบ100 บาท รับไปเลยทันทีไอเทม Exp.+100% และ Pearl +100% อย่างละ 1 ชิ้นฟรี ไอเทมฮอตแจกหนักเริ่มแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้