Lastchaos: 6 อาชีพหลักที่เพื่อนๆต้องรู้

6,030 views

         อาชีพหลักๆของเกม Lastchaos นั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 อาชีพแต่ละอาชีพนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 คลาสใ นการเล่นตอนเริ่มต้นของเกมนั้นเราจะได้เล่นเป็นอาชีพหลัก พอเมื่อถึงเลเวลที่กำหนดเราสามารถเปลี่ยนไปคลาสต่างๆได้โดยการทำเควส เรามาดูกันว่าแต่ละอาชีพนั้นมีอะไรกันบ้าง

ไททัน  ชนเผ่าที่ถูกสร้างขึ้นมาจาก Eres เทพแห่งความมืด พวกเขามีรูปร่างที่ใหญ่โตกว่าปกติและมีพลกำลังมหาศาล มีพลังดุจมอนเตอร์และเป็นที่ถูกกล่าวขวัญอย่างยิ่งในสานามรบ

ไนท์ พวกเขาคือนักรบศักดิ์สิทธิ์ผู้รับใช้ของเทพพระเจ้าแห่งแสงสว่าง และปกป้องเกียรติของตนและพวกพ้อง พวกเขาเหล่านี้ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักและยากลำบาก

ฮีลเลอร์ ไฮเอลฟ์ฮีลเลอร์เป็นผู้ที่มีพลังแห่งจิตวิญญาณ พวกเธอนั้นใช้เวทย์แห่งการรักษาและต่อต้าน ดังนั้นพวกเธอจึงเป็นที่ต้องการของสนามรบเป็นอย่างมาก พวกเธอใช้ธนูเป็นอาวุธ สามารถยิงสนับสนุนได้จากระยะไกล

เมจ เธอพวกนี้แตกต่างจากพวกเอลฟ์ เมจสามารถใช้เวทมนต์อำนาจต่างได้ๆพลังโจมตีเน้นไปที่การใช้คำสาปเมจสามารถทำลายล้างศัตรูทั้งหมดได้ที่มาต่อกรกับเธอด้วยเวทมนต์ที่มีอยู่

โรก โรกใช้ชีวิตอย่างอิสระดุจดังสายลมที่ไม่ยึดติดกับสิ่งใด เคลื่อนที่รวดเร็วราวกับพายุดวงตาเฉียบคมดุจเหยี่ยว กำเนิดมาจากเทพแห่งสายลม Sylph โรกใช้หน้าไม้และดาบสั้นเป็นอาวุธแต่ด้วยร่างกายที่ไม่แข็งแรงจึงทดแทนด้วยการโจมตีที่ทะลุทะลวงเข้าจุดตาย

ซอร์เซอเรอร์ ไฮเอลฟ์ที่ใช้พัลงจากธรรมชาติในการลงโทษผู้ที่บุกรุกทำลายธรรมชาติ และใช้พลังธรรมชาติโจมตีศัตรูที่ย่างกายเข้ามา ซอร์เซอเรอร์ใช้การยืมพลังจากธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ในการโจมตี

    ในคราวหน้าเราจะมาเจาะลึกถึงคลาสต่างๆให้เพื่อนๆไดศึกษาก่อนลงเล่นจริงนะครับ

Tags: