Rising Star เอาอยู่ทุกเรื่องของวงการบันเทิงพร้อม CB 25 ตุลาคมนี้

989 views

 

 

Rising Star เอาอยู่ทุกเรื่องของวงการบันเทิง เกม Facebook น้องใหม่ของ OHLALA ONLINE ที่ช่วยสานฝันของใครหลายๆคน ที่อยากเป็นคนในวงการ Rising Star จัดให้กับ 4 อาชีพเด่นในวงการที่ จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง เลือกเป็นได้ตามใจชอบ เส้นทางสู่วงการบันเทิง เปิดให้เข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของวงการบันเทิงกันได้พร้อมกัน 25 ตุลาคมนี้ในช่วง Close Beta นี้ อยากเป็นอะไร เลือกเลย!!

Rising Star กับ 4 อาชีพดังของคนในวงการ นักแสดงชั้นนำ นักร้องชื่อดัง นางแบบ/นายแบบ และ พิธีกรชื่อดัง

 

จุดเด่น Rising Star ที่จะดันคุณเป็นดาราหนทางของคนในวงการอยู่แค่เอื้อม
1.เทคนิคหนทางสู่วงการ นั่นก็คือ
– รับภารกิจ เควส หรือการเก็บเลเวล โดยคุณจะต้องไต่เต้าเพื่อไปเป็นดาวดวงใหม่ โดยการฝึกฝนในเส้นทางต่างๆ เริ่มตั้งแต่เป็นคนธรรมดา สู่วิถีการฝึกวิชาดารา ต้องผ่านเงื่อนไขต่างๆ โดยในการฝึกฝนนั้น คุณจะได้รับค่าตอบแทนด้วย
– การรับมือกับคำถามจากบรรดาสื่อมวลชน

 ในการฝึกฝนนั้นคุณจะต้องรับมือกับคำถามจากนักข่าว โดยจะมีรางวัลและบทลงโทษเป็นสิ่งตอบแทน

 

หากตอบคำถามไม่ดีก็มีสิทธิ์ติดคุกได้นะ

2. กระบวนการดันดารา
– ศัลยกรรม
– เสื้อผ้า
– และที่อยู่ระดับดารา
ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ คงจะเคยได้ยินประโยคนี้กันอยู่บ่อยๆ การที่เราจะอัพเกรดตัวเองเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น เดี๋ยวนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดากันไปแล้ว โดยใน Rising star นั้น เราสามารถทำศัลยกรรม ได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ดวงตา


กระบวนการศัลยกรรม


ระบบ แลกเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย โดยนำ 3 ชิ้น เพื่อไปแลกชุดใหม่ 1 ชิ้น

บ้านหรือที่อยู่อาศัยในแบบดารา ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเชิดชูหน้าต่างของคนในวงการ เพราะแน่นอนว่าต้องมีนักข่าวไปทำข่าวแน่นอน ดังนั้นจึงจัดที่อยู่ให้ดูดี มีคลาส เชิดหน้าชูตาคุณ Rising Star เรามีแบบบ้าน และ เฟอร์นิเจอร์ชั่นนำ ให้เลือกเยอะมากมาย ที่ทำให้คุณมีที่อยู่ระดับดาราฮอลิวูด

3. ระบบ เอ็นเตอร์เทรน ดารา
– การ์ดบุคคลดีเด่น
– การแข่งขันระดับโลก
– การ์ดซุปตาร์
เริ่มด้วยการ์ดบุคลิกดีเด่น รับไอเทมแรร์ด้วย การ์ดบุคคลดีเด่น ที่หน้า Wall โดยการสะสมการ์ดบุคคล การ์บุคคลดีเด่น จะมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบคือ แบบทั่วไป แบบเงิน และ แบบทอง ซึ่งแบบเงินนั้นหาจากการแข่งขันระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ และ แบบทองหาได้จากประเทศอเมริกาสะสมการ์ดแบบทั่วไปง่ายๆกับเมื่อเพื่อนซื้อไอเทม ข้อความจะถูกพาที่หน้า wall เราเพียงไปกดแค่นั้นก็รับไอเทมได้ฟรีๆ


การ์ดเงิน และการ์ดทอง

โพสเลยที่หน้า Wall

การแข่งขันระดับโลก ของเหล่าซุปตาร์ เพื่อชิงของรางวัลสุดแรร์ นั่นคือ ชุดสูทสุดเท่ห์ และ ไอเทมใช้งานหายาก รูปแบบการแข่งขัน ผู้เล่นจะต้องเป่ายิงฉุบแข่งกับเพื่อน

ระบบการ์ดซุปตาร์ เปิด “การ์ดซุปตาร์” ง่ายๆ เปิด 3 ใบเหมือนกัน ปุ๊ป รับของทันที

Rising Star เกม Facebook ที่เอาอยู่ทุกเรื่องของวงการบันเทิง CB 25 ตุลาคมนี้ OB 31 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.RStar.in.th