Webbase 400 Elphant ศึกคชสารคลั่ง ยิงทะลุนรก

5,472 views

 

ชื่อเกม: 400 Elphant
ประเภท: FPS
Graphics: 3D

เว็บไซต์ : http://www.hardworkerstudio.com/Unity/400elephant

….. สำหรับเกม Webbase ที่จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นเกมที่ไม่ธรรมดาแต่ดีกรีระดับฮาร์ดคอ โดยการสร้างสรรค์ของทีมพัฒนาชาวไทยอย่าง Hardworker Studio ที่พัฒนาเกม “สารไทย” กับเกมที่มีชื่อว่า “400 Elephant” เกมยิงช้าง  ซึ่งเป็นเกมที่ทำเพื่อใช้ประกอบเพจบน Facebook เพจหนึ่ง ช้างเป็นสัตว์กินเลือด” ซึ่งเป็นเพจที่นำเสนอแนวความคิดสุดแปลกและไม่มีใครคิด จะเกิดอะไรขึ้นว่าช้างไม่ได้กินพืชเหมือนอย่างที่ทุกคนรู้จัก

….. โดยตัวเกมนั้นตัวผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนายพรานที่เหลือคนเดียวในทุ่งโล่ง ต้องรับศึกกับฝูงช้างที่พร้อมบุกโจมตีมนุษย์อย่างบ้าคลั่ง ทางเดียวที่จะเอาตัวรอดได้คือต้องยิงใส่มันเท่านั้น แต่เรื่องไม่ได้จบง่ายอย่างที่คิด เพราะผู้เล่นอาจได้เจอช้างที่บินได้ เหินเวหาข้ามหัวผู้เล่น หรือดักหลังโจมตี รูปแบบมุมกล้องของเกมเป็นรูปแบบ FPS ที่ทำให้คุณได้อรรถรสการสู้รบด้วย เล่นฟรี เพียงแค่คุณติดตั้งเอ็นจิ้นที่รองรับ 400 Elphant ด้วย Unity ก็พร้อมลุยศึกได้เลย

หืม ฝูงช้างกินเนื้ออาละวาดแล้ว

 

คลิกขวาเข้าสู่โหมดสไนเปอร์เห็นกระสุนบินด้วย 

มากันแบบลืมตาย

(ฉากต่อจากนี้ไม่สามารถเผยแพร่ได้)

สถิติไม่เลวแฮะ

ม….. ถึงแม้ว่าเกมจะเปิดตัวช่วง Beta 0.1 แต่ความมันส์นั้นเต็มอิ่มอย่างแน่นอน ที่สำคัญนอกจากตัวเกมจะฮาร์ดคอแล้ว นี่เป็นเพียงแค่เรื่องแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ช้างในโลกนี้ก็ยังคงกินผลไม้อยู่เช่นเคย