MU อัพเดทการใช้งานฟังก์ชั่นขยายระบบ MU Helper

1,009 views

…..ฟังก์ชั่นขยายการใช้งาน MU Helper เป็นระบบที่ได้มีการอัพเดทแก้ไขใน MU version eX701 ซึ่งจะถูกอัพเดทเข้ามาพร้อม MU eX701 ซึ่งความเปลี่ยนแปลงพอสมควร คือผู้เล่นที่ใช้ระบบ Mu Helper นั้น หลังเปิดใช้งานแล้ว ตัวละครจะทำการเก็บของทุกชิ้นที่ตกบนพื้น หากผู้เล่นต้องการกำหนดการได้รับไอเทม จะต้องเปิดฟังก์ชั่นขยายเปิด โดยสามารถเปิดฟังก์ชั่นขยายการใช้งานระบบ MU Helper นี้ได้จากไอเทมมอล

…..สำหรับผู้เล่นใหม่นั้น ทีมงานขออธิบายสั้นๆ ว่าระบบ MU Helper ก็คือระบบบอท ช่วยเก็บเลเวลเก็บของที่ดรอปจาก Monster นั่นเอง สามารถเปิดใช้งานระบบนี้ได้เมื่อตัวละครมีเลเวล 80 ขึ้นไป โดยกดปุ่ม Z เพื่อทำการตั้งค่าการใช้งาน

…..หลังจากอัพเดท eX701 แล้ว เรายังสามารถใช้งานระบบ MU Helper ได้เหมือนเดิม แต่จะไม่สามารถตั้งค่าเพิ่มเติมได้ เช่นระยะการล่า Monster จะถูกตั้งไว้ที่ 5/8 และ ไม่สามารถกำหนดการเก็บไอเทมได้ เมื่อเราเปิดหน้าต่างระบบ MU Helper ขึ้นมา ด้านบนจะปรากฏว่าต้องเปิดการใช้งาน ฟังก์ชั่นขยาย

…..การตั้งค่าการเก็บไอเทมจากพื้นก็เช่นเดียวกันครับ หากยังไม่ใช้ฟังก์ชั่นขยาย MU Helper จะไม่สามารถตั้งค่าในส่วนนี้ได้ ซึ่งหากไม่ใช้ ฟังก์ชั่นขยาย MU Helper ตัวละครของท่านจะถูกตั้งค่าเป็นเก็บไอเทมทุกอย่างที่ตกพื้นนั่นเอง

หากผู้เล่นต้องการใช้ฟังชั้นขยายสามารถหาไอเทมนี้ได้จากไอเทมมอล ราคาประมาณ 3000 Cash Point ต่อ 1 เดือน (30 บาทต่อ 1 เดือน )

เมื่อผู้เล่นซื้อไอเทมมาแล้ว ให้กดใช้งานไอเทม MU Helper Expansion Function ทันที หลังจากนั้นจะปรากฏ Icon รูปมี เมื่อเรานำเมาส์ไป

วางบน Icon นี้ จะปรากฏระยะเวลาการใช้งานที่เหลืออยู่

หลังจากใช้งานแล้ว ตัวละครของเราจะสามารถใช้งานในส่วนฟังก์ชั่นขยาย เช่นขอบเขตการล่า และการตั้งค่าการเก็บไอเทมได้


นำตัวละครไปไว้ยังจุดที่ต้องการเก็บเลเวล จากนั้นกดปุ่ม Home ตัวละครของเราก็จะทำหน้านี้เก็บเลเวลพร้อมเก็บของให้ตามที่ตั้งค่าไว้แล้วล่ะครับ

…..อนึ่งผู้เล่นที่กดใช้งานไอเทม MU Helper Expansion Function แล้วหาก ต้องการจะเปลี่ยนตัวละคร หรือเปลี่ยน Channel ตัวละครถูกส่งกลับไปยังจุดปลอดภัยทันที

ในกรณีที่ระยะเวลาการใช้งาน MU Helper Expansion Function หมดลงตัวละครจะถูกส่งกลับไปยังจุดปลอดภัยทัยทีเช่นกันครับ