Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary งานนี้มันแน่ 4 พ.ย.

2,189 views

…..เต็มอิ่มกับกิจกรรมความบันเทิงสุดสนุก ~\^0^/~ ที่กำลังจะเกิดขึ้น !! ในมหกรรมแห่งการเฉลิมฉลองแห่งปี Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary งานสังสรรค์..มันส์สุดสเต็ป ~ กับโอกาสดีๆ ครบรอบ 2 ปี ของการให้บริการ เกมเต้นสเต็ปสุดร้อนแรง Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ ที่จะชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดแสนสนุกไปด้วยกัน กับขบวนไอเท็มของขวัญ – ของรางวัล ที่ขนมาแจกฟรี~ แบบไม่อั้น!! พร้อมด้วยการแข่งขัน Mini Macth Battle สุดเร้าใจ ~ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง ว๊าว..ว๊าว อีกมากมาย ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน ~ ที่ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ +*+*+*+ ส่วนรายละเอียดของกิจกรรม จะมีอะไรสนุกๆ เตรียมไว้ให้เพื่อนๆ กันบ้าง ?!?! เราตามไปดูแต่ละโซนภายในงาน Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary กันก่อนเลย

 

…..Testing Zone

…..ทดสอบเกมแดนซ์มันส์..สุดจี๊ด..ดดด!! พร้อมรับไอเท็ม Love Beat แจกฟรี! ^0^ สำหรับเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมงาน Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary เราได้จัดเตรียมไอเท็มสุดพิเศษ หมวกเค้กวันเกิด “Sweet BirthdayCake – อายุการใช้งาน 7 วัน” ไว้มอบให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ทุกคน ได้ไปใช้สนุกกันแบบฟรีๆ เพียงแค่มีไอดีเกม Love Beat และตรงเข้ามาลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เท่านั้น!! และที่พิเศษสุดๆ ในช่วงท้ายกิจกรรม สำหรับเพื่อนๆ ที่อยู่ ลงทะเบียนจบงาน ยังจะได้รับไอเท็ม ปีกหัวใจ “Flapping Heart – อายุการใช้งาน 7 วัน” ~ ไปสนุกกันเพิ่มเติมอีกด้วย !!

“Sweet BirthdayCake” ของขวัญสำหรับเพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

“Flapping Heart” ของขวัญสำหรับเพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนท้ายงาน

…..Mini Match Battle

…..เวทีการแข่งขันสุดสนุก ที่จะมีขึ้นภายในงาน Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary โดยเปิดรอบการแข่งขัน 3 รอบสุดพิเศษ ได้แก่ Team Rival Battle, Non Stop Crazy Battle และ Trap Mode Battle with LB Staff ที่จัดเตรียมของรางวัลเป็นไอเท็มระดับหรู ไว้สำหรับผู้ชนะและผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ทั้งนี้ สเต็ปของใครจะเหนือชั้น~กว่ากัน !! เชิญมาพิสูจน์กันได้ กับรอบกิจกรรมการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นตลอดทั้งวัน ~

…..HBD Party Games

…..ลุ้นสนุกกับ Love Beat – BINGO และร่วมประลองทักษะจากฐานกิจกรรมต่างๆ ในงาน Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary โดยเริ่มต้นด้วยการรับ LB – Passport สำหรับออกสเต็ปสุดสนุกจากกิจกรรม 3 ด่าน เพื่อรับของที่ระลึกจากเกม Love Beat และพิเศษสุดๆ ยิ่งขึ้น! กับ เซอร์ไพร์สสุด WOW!! สำหรับเพื่อนๆ ที่มีเดือนเกิดตรงกับ Love Beat

 

…..Mini Concert – Room 3.50 บาท

…..พบกับ มินิคอนเสิร์ตอารมณ์ดี จาก Room 3.50 บาท วงดนตรีสุดแนว~ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสุดฮา ให้เพื่อนๆ ได้ออกสเต็ปสุดบันเทิงไปด้วยกัน ในแดนซ์ปาร์ตี้ Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary ของพวกเรา..

Room 3.50 บาท

…..NC True Plaza

…..เลือกช้อปสนุกกันอย่างจุใจ ไปกับขบวนไอเท็มในรูปแบบของ Variety Pack ให้ทุกคนได้เลือกเป็นเจ้าของกันในราคาสุดคุ้ม! และ Rare Item Set สุดแนว ที่พร้อมจัดเต็มเฉพาะภายในงาน Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary เท่านั้น !! รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยม + ไอเท็ม Love Beat น่ารัก น่าสะสม มากมาย ~ ก็จัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ แล้วเช่นกันจ้าา

Rare Combo Set เปิดจำหน่ายในงาน Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary เป็นที่แรก!

Rare Item “Pink Angel Wing

Love Beat – Game Premium แถมฟรี!! ไอเท็มแฟชั่นทุกชุดจำหน่าย

…..พิเศษ !! เฉพาะที่ NC True Plaza กับโปรโมชั่นช้อปครบทุก 500 บาท รับ 1 คูปอง สำหรับร่วมลุ้นโชคจาก Love Beat – Lucky Draw และของรางวัลสุดพิเศษ

…..Gashapon

…..ลุ้นไอเท็มระดับแรร์มากมาย ในตู้หมุนไข่ Gashapon โฉมใหม่!! กับไอเท็มรางวัลที่เราคัดสรรมาจนแน่นตู้ ในราคาเพียง 10 บาท เท่านั้น!! **ตู้กาชาปอง จะมีรางวัลสูงสุดเป็น 1,000,000 Beat และ แรร์ไอเท็มชนิดถาวร

Hanging Bear (Rare Item)

…..งานนี้ Love Beat เตรียมเปิดฟลอร์แดนซ์กว้างๆ ไว้ต้อนรับเพื่อนๆ ผู้มีจังหวะดนตรีในหัวใจทุกท่าน +!+!+ เข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นสุดอินเทรนด์ และบีทเพลงสุดสนุกไปด้วยกัน ชนิดเต็มอิ่มและฟรี!! ตลอดทั้งงาน เพราะน้านนนน.. อย่าลืมบอกต่อ..และชักชวนเพื่อนๆ ก๊วนเต้น มาสนุกกันด้วยนะคะ.. แล้วพบกันที่ Love Beat Birthday Party 2nd Anniversary วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้@สยามพารากอน อัพเดทข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ของ Love Beat เพิ่มเติมได้ที่ www.LB.in.th