Eden Online อัพเดทระบบดันเจี้ยนใหม่! โชว์เดี่ยวไม่ง้อใคร

770 views

…..Eden Online ได้อัพเดทอีกหนึ่งระบบ นั่นก็คือการลงดันเจี้ยนแบบ Normal Mode ที่เป็นการลงดันเจี้ยนแบบคนเดียว ซึ่งอัพเดทครั้งนี้นั้นคือเมื่อเพื่อนๆ กำจัดมอนสเตอร์, บอสในดันเจี้ยนนั้นๆ จะได้ไอเทมและได้รับค่าประสบการณ์เหมือนการลงดันเจี้ยนแบบปกติ เพื่อนๆ บางคนอาจจะคิดว่าถ้าได้รับไอเทม, ค่าประสบการณ์ความโหดและความยากนั้นจะต้องยากขึ้นมาแน่นอน แต่ขอบอกได้เลยว่าไม่โหดหรือยากขึ้นมาเลย แต่จะสามารถลงได้เพียง 2 ครั้งต่อ 1 วันเท่านั้น

วิธีการเข้าดันเจี้ยนแบบ Normal Mode (New)

…..Normal Mode : ไม่เพียงเข้าได้แต่คนเดียวเท่านั้น ยังเข้าเป็นปาร์ตี้และความโหดนั้นก็เหมือนการลงดันเจี้ยนแบบคนเดียว แต่จะสามารถเข้าได้ 2 รอบต่อ 1 ดันเจี้ยน และต่อ 1 วันเท่านั้น!

เดินเข้าดันเจี้ยนแบบปกติ แล้วเลือกในหัวข้อ Century (ชื่อดันเจี้ยน) Normal Mode

            กำจัดมอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยนยังได้รับค่าประสบการณ์ตัวละคร รวมถึงค่าประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น และเพื่อนๆ จะได้รับไอเทมที่ตกจากมอนสเตอร์ปกติ, มอนสเตอร์บอสที่อยู่ในดันเจี้ยนนั้นๆ และที่พิเศษที่สุดก็คือมีสิทธิ์ได้รับเครื่องประดับจากบอสดันเจี้ยนนั้น

            เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องให้ช่วยในการลงดันเจี้ยนแบบปกติ เพื่อหาไอเทมประเภทเครื่องประดับจากบอสดันเจี้ยนต่างๆ ความโหดของมอนสเตอร์นั้นก็ไม่น่ากลัวเท่าที่ควร และยังได้รับค่าประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นไปด้วย