กระแสดิจิม่อนสุดแรง คนแห่เล่นเต็มเซิร์ฟช่วง Beta Test

1,736 views

….. Valofe เปิดประตูสู่ดิจิตอลเวิร์ลด “Digimon Master Online” ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสเซิร์ฟไทยในช่วง Beta Test เพื่อสัมผัสความพร้อมก่อนผจญภัยจริงช่วง Beta Test นี้ โดยกำหนดการช่วง Beta Test นั้นจะจัดตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2555 เวลาเที่ยงตรง ถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2555 เที่ยงตรง ครบ 1 วันพอดี

….. แม้จะเปิดแล้วช่วงเที่ยงตรงพอดี โดยประเดิมด้วยเซิร์ฟเวอร์ “ลิเวียมอน” เพียงเซิร์ฟเดียว ทว่ามีผู้เล่นเข้ามาอย่างรวดเร็วจนเซิร์ฟเต็มในเวลาอันสั้น เรียกได้ว่ากระแสตอบรับช่างดีจริงๆ ซึ่งไม่แน่ว่าอาจมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์อื่นตามมาเพื่อรองรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้สัมผัสอีกด้วย ยังไงก็ต้องติดตามชมกันให้ดีๆ

….. หลังจากที่ได้เข้าเซิร์ฟเกมก็ได้มาชมบรรยากาศตัวเกม ซึ่งตัวเกมนั้นจะอ้างอิงจากภาค Savers ส่วนบรรยากาศในตัวเกมนั้นได้ปรับเป็นภาษาไทยที่ดูเหมือนเกือบจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ส่วนผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมทดสอบห็หนาแน่นเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าคึกคักไม่แพ้กันทั้งผู้เล่นและดิจิม่อนคู่ใจ เดินตามหา NPC อย่างไม่เหน๋็ดเหนื่อย

….. แม้จะเปิดทดสอบเพียง 1 วัน แต่ดูตัวเกมนั้นก็เรียกได้ว่าเกือบจะสมบูรร์ในหลายๆด้าน ไม่แน่ว่าแาจได้สัมผัสช่วง Close Beta ได้เร็วกว่าที่คุณคิดก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องติดตามชมกันให้ดีๆ